Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn cướp Dani Alves trước mũi Man City

Thứ Tư 28/06/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Tottenham đang lên kế hoạch cướp hậu vệ Dani Alves trước mũi Man City.

Hè 2016, hậu vệ Dani Alves cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Anh góp công lớn giúp đại diện của Italia vô địch Serie A và trở thành Á quân Champions League. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Alves vẫn chơi rất tốt, anh lên công về thủ rất đều đặn. Cầu thủ sinh năm 1983 đã tỏa sáng rực rỡ ở Champions League, trong đó phải kể đến hai trận bán kết với Monaco.
Tottenham muon vuot mat Man City vu hau ve Dani Alves  hinh anh
Dani Alves tiến gần Man City
Hậu vệ Alves chơi tốt như vậy tất nhiên là Juventus muốn giữ cầu thủ này ở lại, song ngôi sao người Brazil đã từ chối. Cả Alves và Juventus đều xác nhận sẽ chia tay nhau ở Hè 2017. Hiện bến đỗ mới của cầu thủ 34 tuổi được cho là Man City. Pep rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Brazil và làm mọi cách để đưa anh về sân Etihad. Mới nhất, đích thân Alves cũng dành cho nửa xanh thành Manchester những lời khen. Khi mà khả năng cựu sao Barca sắp đến Man City thì Tottenham vào cuộc.
Dani Alves chính thức thừa nhận khả năng sang Man City
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “nhân vật chính” – hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng về cơ hội gia nhập Premier League.
Theo The Sun, Tottenham đang lên kế hoạch cướp hậu vệ Dani Alves trước mũi Man City. Theo đó, Spurs nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Kyle Walker cho Man xanh với giá 45 triệu bảng, họ cần người thế chỗ của cầu thủ người Anh. BLĐ đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 1 năm với Alves, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để lôi kéo lão tướng người Brazil. Mauricio Pochettino đang cố gắng thuyết phục Alves cập bến Tottenham.
Tottenham muon vuot mat Man City vu hau ve Dani Alves  hinh anh 2
Tottenham muốn có Dani Alves
Dù Tottenham sẵn sàng trả lương cao cho Alves, nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này vẫn là không cao. Cầu thủ người Brazil đã chọn Man City là bến đỗ của mình, và việc anh ký hợp đồng với Man xanh chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Đội chủ sân Etihad chắc chắn thực lực tốt hơn Tottenham, và mức lương mà họ đáp ứng cho cầu thủ 34 tuổi cũng sẽ không thấp hơn lời đề nghị từ phía đội bóng thành London. Quan trọng nhất, được làm việc cùng Pep luôn giúp Alves cảm thấy rất hài lòng.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X