Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn có tiền đạo thất sủng của Liverpool

Thứ Tư 16/11/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tottenham Hotspur đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Ngày hôm qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge đã đến gặp BLĐ Liverpool để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Từ đầu mùa, cầu thủ này không thường xuyên được HLV Klopp sử dụng. Anh phải ngồi dự bị cho bộ ba Mane, Coutinho và Firmino. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 4 bàn từ đầu mùa nhưng đều ở Cúp liên đoàn. Tại giải Ngoại hạng Anh, chân sút từng khoác áo cả Chelsea và Man City ra sân 8 lần nhưng không ghi được bàn nào.
Tottenham muon co tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi
HLV Klopp khẳng định ông sẽ không sử dụng tiền đạo Sturridge cho đến khi anh chịu thay đổi. Cụ thể, ông muốn cầu thủ 27 tuổi di chuyển nhiều hơn và chịu khó tham gia phòng ngự. Và dường như cầu thủ người Anh từ chối làm điều đó, bằng chứng là anh đã gặp gỡ BLĐ để ngỏ ý muốn được rời Anfield. Cầu thủ này khẳng định anh cần được ra sân nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Anh.
Lallana khập khiễng rời sân, Liverpool lo sốt vó
(Bongda24h) - Liverpool bắt đầu cảm nhận nỗi lo từ virus FIFA khi Adam Lallana khập khiễng rời sân trong trận hòa giữa đội tuyển Anh với Tây Ban Nha tại loạt...
Theo Bleacher Report, Tottenham đang có ý định giải cứu Daniel Sturridge khỏi địa ngục Anfield. HLV Pochettino cần thêm hỏa lực trên hàng công và ông đã nhắm tới chân sút đang thất sủng của The Kop. Spurs dự định sẽ chi ra 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Họ sẽ gửi đến Liverpool lời đề nghị ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Ở thủ đô London, ngoài Spurs còn có West Ham đang quan tâm đến Sturridge và sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về.
Tottenham muon co tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Tottenham muốn có Sturridge
Stoke City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, trong trường hợp Liverpool không bán chân sút người Anh 3 đội bóng kể trên sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ này đến hết mùa giải. Hợp đồng giữa Sturridge và Liverpool vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới kết thúc. Anh có 102 lần khoác áo Liverpool kể từ khi chuyển đến năm 2013 và ghi được 57 bàn thắng. Chưa biết ý kiến của Liverpool như thế nào, nhưng rõ ràng họ vẫn cần Sturridge để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhất là trong bối cảnh Mane sẽ trở về thi đấu tại Can Cup trong vòng 1 tháng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X