Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn có Rossi

Thứ Tư 12/09/2012 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham đang muốn đưa về sân White Hart Lane tiền đạo Giuseppe Rossi ngay ở TTCN mùa Đông sắp tới.

Sau khi Villarreal xuống hạng, hàng loạt những ngôi sao đang tìm đường tẩu thoát khỏi El Madrigal, và trong số đó có cả Giuseppe Rossi. Tận dụng cơ hội này, Tottenham đang chuẩn bị kế hoạch để đưa tiền đạo người Italia về với White Hart Lane ngay trong tháng 1 tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Tottenham nhòm ngó Rossi. Trong giai đoạn mà Tàu ngầm vàng thi đấu thành công và vẫn còn ở Top trên BXH La Liga, Spurs đã từng có những liên hệ với phía đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sự chênh lệch về mức giá giữa 2 bên đã khiến thương vụ bị đổ vỡ. Nhưng lần này, khi mà Villarreal đã không còn duy trì được phong độ tốt, cùng với việc phải xuống chơi ở giải hạng nhất của Tây Ban Nha, thì cơ hội đang mở ra hết sức rõ ràng cho Spurs. Mùa Hè vừa qua, không ít lần Rossi thổ lộ mong muốn được ra đi, nhưng trong bối cảnh anh đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, thì đã không có một đội bóng nào dám bỏ tiền ra để thuyết phục Villarreal.



Giuseppe Rossi
Giuseppe Rossi

Vừa qua, cho dù đã có được chữ kí của Adebayor, nhưng lực lượng trên hàng công của Spurs vẫn hết sức mỏng. Trong tay của HLV Villas-Boas lúc này chỉ có 2 sự lựa chọn, đó là Defoe và Adebayor. Dù hiện tại, Spurs vẫn đang triển khai lối chơi chỉ cần một trung phong cắm, nhưng ai mà biết được, liệu chấn thương có đến với Defoe và Adebayor hay không, và nếu cả 2 chẳng may cùng gặp “vận đen”, thì ai sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn.


Rất có thể, ngay ở TTCN mùa Đông sắp tới, khi Premier League bước vào giai đoạn quyết định, Tottenham sẽ tăng cường thêm một tiền đạo nữa, đó là Giuseppe Rossi. Kể từ khi khoác áo Tàu ngầm vàng, tiền đạo người Italia luôn thể hiện được một phong độ ghi bàn đều đặn. Trước khi dính phải chấn thương và nghỉ cả mùa giải, Rossi đóng góp trung bình 13 bàn/mùa cho Villarreal. Khéo léo với khả năng rê rắt 2 chân, cùng với nền tảng kĩ thuật tốt, đó là những điểm mạnh của tiền đạo 25 tuổi này.

Hiện tại, Rossi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ vào cuối năm nay. Nếu thực sự Spurs muốn mua Rossi thì sẽ không khó, bởi với một ngôi sao đã quyết tâm dứt áo ra đi như anh, Villarreal sẽ không thể ép giá cao được. Tuy nhiên, rủi ro ở bản hợp đồng này là khá cao. Rossi từng có thời gian khoác áo Man Utd, và hẳn sẽ phải có lý do khiến Sir Alex quyết định để anh ra đi. Hơn nữa, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt hơn nhiều so với La Liga, và với một môi trường đá bóng thiên về thể lực như ở Anh, chẳng ai có thể dám chắc Rossi sẽ không bị tái phát chấn thương.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X