Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Liverpool

Thứ Năm 16/05/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Theo Daily Mail, Spurs sẵn sàng chi 21.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi với đội bóng nước Đức.

Tottenham vượt mặt Liverpool vụ Julian Brandt


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa thông qua. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Đan Mạch sẽ rời Spurs để cập bến Real Madrid, anh muốn được làm việc với HLV Zidane ở Bernabeu.
 
Vượt mặt Liverpool, Tottenham muốn mua Julian Brandt hình ảnh

Tottenham quan tâm Julian Brandt


Ngay từ thời điểm này, Tottenham đã phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Tottenham muốn mua Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Theo Daily Mail, Spurs sẵn sàng chi 21.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi với đội bóng nước Đức.

Cầu thủ sinh năm 1996 là trụ cột nơi tuyến giữa của Bayer Leverkusen ở mùa giải này. Anh ra sân 33 lần ở Bundesliga, ghi 6 bàn thắng và cung cấp tới 11 kiến tạo. Tiền vệ người Đức này sở hữu khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. 

Với những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, ngôi sao 23 tuổi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Ngoài tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí là hậu vệ cánh. Với tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, Brandt đủ sức để thành công ở Ngoại hạng Anh.
 
Brandt sap cap ben Liverpool

Brandt cũng được Liverpool quan tâm


Cầu thủ của Bayer Leverkusen sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Tottenham. Chỉ phải bỏ ra hơn 20 triệu bảng để có Brandt, cầu thủ người Đức này có thể trở thành món hời của Spurs. Tờ Bild của Đức khẳng định Brandt muốn rời Bundesliga để tìm kiếm một bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp.

Ngoài Tottenham thì Liverpool cũng muốn có Brandt. HLV Klopp cần thêm những lựa chọn sáng tạo ở tuyến giữa, và ông đã nhắm Brandt như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi giữa Spurs và The Kop hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X