Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm ‘bom xịt’ Barca thay Harry Kane

Thứ Ba 15/01/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn có Malcom của Barcelona ngay trong tháng 1 này. Đội bóng Anh dự kiến sẽ mất các trụ cột Harry Kane rồi Son Heung-min trong vòng 1 tháng tới.

Trong những nỗi lo của thiếu hụt nhân sự trên hàng công, Tottenham mới đưa vào tầm ngắm mũi công Malcom của Barcelona. Chả là trong thất bại 0-1 vừa qua trước Man United, chủ công Harry Kane của họ đã dính chấn thương mắt cá chân ở những phút cuối.

Dựa theo những chẩn đoán của đội ngũ y tế, Kane đã bị tổn thương dây chằng mắt cá. Trong quá khứ, cũng đã ít nhất 2 lần tiền đạo 25 tuổi gặp phải vấn đề tương tự. Lần này, thời gian dưỡng thương của anh cũng không sớm hơn 1 tháng trời.

Tottenham muốn có Malcom của Barcelona ngay trong tháng 1 này hình ảnh

Tottenham muốn có Malcom của Barcelona ngay trong tháng 1 này


Đúng lúc này, một mũi nhọn khác của Tottenham là Son Heung-min cũng không thể phục vụ họ. Trụ cột của ĐT Hàn Quốc mới bay tới UAE hội quân cùng các đồng đội để tham dự phần còn lại của Asian Cup.

Mặt khác, Fernando Llorente sau một thời gian dự bị đang rục rịch ra đi. CLB cũ Athletic Bilbao đang muốn đưa tiền đạo 33 tuổi này hồi hương và đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Sau tất cả, Tottenham hiện đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm nguồn tiếp viện. Mới nhất, tờ Daily Star cho biết Tottenham muốn có Malcom của Barcelona ngay trong tháng 1 này. Họ biết rõ đây là thương vụ khả thi khi mà cầu thủ người Brazil đang không được trọng dụng tại sân Camp Nou.

Mùa hè năm ngoái, Barca chi ra số tiền lên tới 41 triệu Euro để “hớt tay trên” AS Roma, đội gần như đã hoàn tất các hợp đồng sở hữu Malcom. Tìm đủ cách để sở hữu mũi công 21 tuổi, nhưng thực tế là Blaugrana lại không tìm ra chỗ trong đội hình xuất phát cho anh.

Nửa mùa giải trôi qua, Malcom mới chỉ ra sân có 8 lần trên mọi đấu trường với chỉ 2 là đá chính bao gồm 1 tại La Liga và 1 tại cúp Nhà vua. Barca cũng không còn quá thiết tha sao trẻ này bằng chứng là họ sẵn sàng các anh vào hợp đồng hỏi mua Willian của Chelsea.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X