Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham

Thứ Năm 25/03/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang tìm kiếm giải pháp thay thế Hugo Lloris, người được PSG chèo kéo. Sau Nick Pope (Burnley), thêm 2 cái tên khác nằm trong tầm ngắm của họ.
Spurs đánh giá Nick Pope của Burnley là mục tiêu hàng đầu nếu buộc phải mua một thủ môn mới thay Hugo Lloris. Tương lai của thủ môn người Pháp sau mùa này còn đang bỏ ngỏ.

Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham hình ảnh
Lloris có thể rời Tottenham hè này

Lloris được cho trong tầm ngắm Paris Saint Germain, đội bóng hiện được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino – nhà cầm quân từng nhiều năm làm việc ở Tottenham nên tất nhiên chẳng lạ gì Lloris. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp cũng chỉ còn thời hạn đến hè 2022 và nếu anh xác định sẽ ra đi, Spurs hẳn cũng tìm cách chủ động bán sớm để thu về một khoản tiền thay vì mất trắng về sau.

Tottenham kết Pope song mức giá hơn 30 triệu bảng mà Burnley đặt ra khiến lãnh đạo của họ suy nghĩ. Đại dịch Covid-19 vẫn đang gây tác động tới khắp thế giới bóng đá, đặc biệt là về tài chính trong khi “Gà trống” còn có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham hình ảnh 2
Casteels đang nằm trong tầm ngắm Spurs

Tottenham đang hướng mắt tới các lựa chọn thay Lloris với mức giá rẻ hơn. Daily Mail đưa tin Spurs đã theo dõi Koen Casteels của Wolfsburg trong những tháng gần đây. Cầu thủ 28 tuổi là thủ môn số 1 của đội bóng Đức từ năm 2015 tới nay.

Thủ môn Mike Maignan của Lille cũng nổi lên như một ứng viên sáng giá. Cầu thủ 25 tuổi đã có 1 lần khoác áo tuyển Pháp và đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Từ đó, mức giá của Maignan có thể rẻ hơn so với giá trị thực tế
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X