Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ ‘tấn công’ mục tiêu của M.U nếu…

Thứ Bảy 08/06/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ mua Bruno Fernandes nếu không thể có Giovani Lo Celso. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là mục tiêu của Man United và Man City.

Tottenham đang cố gắng chiêu mộ Giovani Lo Celso của Real Betis. Nếu không thành công, họ sẽ chuyển hướng sang Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.
 

Tottenham muốn có Lo Celso


Mùa hè này hứa hẹn sẽ rất bận rộn cho Tottenham và HLV Mauricio Pochettino. Sau 2 kỳ chuyển nhượng mùa trước không có thêm bất kỳ tân binh nào, Spurs hạ quyết tâm bổ sung nhân sự. Ưu tiên hàng đầu của họ sẽ nằm ở khu trung tuyến, nơi bộc lộ vấn đề sau khi Eric Dier, Victor Wanyama sa sút phong độ.

Tottenham sẽ mua Bruno Fernandes nếu không thể có Lo Celso hình ảnh
Tottenham chưa mua được Giovani Lo Celso

Pochettino rất muốn có đồng hương Argentina là Lo Celso. Mùa 2018/19 chứng kiến cầu thủ 23 tuổi tỏa sáng ở Real Betis dưới dạng cho mượn. Thi đấu xuất sắc, Lo Celso được Betis kích hoạt điều khoản mua đứt từ PSG ngay sau khi chiến dịch vừa qua kết thúc.

Tottenham đang muốn Lo Celso đổi biên chế một lần nữa. Được biết, họ đã gửi lời đề nghị lên tới 53 triệu bảng cho tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên, khi hợp đồng mới với Lo Celso ký chưa ráo mực, Betis lại không muốn bán.
 

Sẽ mua Fernandes thay thế


Nếu đôi bên không thể đi đến một thỏa thuận, tờ Mirror nắm được thông tin Tottenham sẽ chuyển hướng sang Bruno Fernandes. Gây ấn tượng mạnh tại Sporting Lisbon mùa này, tuyển thủ Bồ Đào Nha được cả hai ông lớn nước Anh khác là Manchester United và Manchester City để mắt.

Bruno Fernandes

Tottenham sẽ mua Bruno Fernandes nếu không thể có Lo Celso


Là mẫu tiền vệ trung tâm hiện đại, Fernandes vừa có thể đánh chặn tốt vừa có thể hỗ trợ tấn công tốt. Anh đã có 31 bàn sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, Fernandes cùng ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ 3-1 để góp mặt trong trận chung kết UEFA Nations League với Hà Lan vào chủ nhật.

Đại diện của Fernandes hiện đang ở nước Anh để đàm phán cùng các đối tác. Nhưng ngoài nguyện vọng của tiền vệ này, họ sẽ chỉ sở hữu chữ ký của anh nếu đáp ứng được yêu cầu giá cả của Sporting. CLB Bồ Đào Nha định giá Fernandes ở mức khoảng 71 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X