Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Spurs đưa về sát thủ của Napoli

Thứ Sáu 03/04/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang thúc giục BLĐ Tottenham ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli.

Tottenham chi 35 triệu euro mua Arkadiusz Milik


Arkadiusz Milik đang là chủ lực trên hàng công của Napoli. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 ghi 19 bàn trên mọi mặt trận và mùa này anh cũng đã có 14 pha lập công.
 
Tottenham muốn mua  tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli hình ảnh

Arkadiusz Milik chơi ổn định trong màu áo Napoli


MU từng muốn có Milik vào tháng 1 năm nay, nhưng Napoli kiên quyết từ chối. Chứng kiến tiền đạo người Ba Lan duy trì phong độ ổn định, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ Tottenham đưa về ngôi sao của Napoli nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane.

Được biết Napoli muốn 35 triệu euro và theo Football.london, Spurs sẽ chấp nhận chi đủ số tiền đó. Bản thân Milik cũng đã dấu hiệu muốn ra đi khi từ chối gia hạn hợp đồng (kết thúc vào mùa hè 2021) với Napoli.

Mùa này, Napoli đang đạt thành tích thất vọng khi chỉ xếp thứ 6 ở Serie A (mùa trước xếp thứ 2) nên Milik càng nung nấu ý định rời khỏi thành Naples. Lazio và Roma cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994.

Theo người đại diện của Milik, trong trường hợp chia tay Napoli, cầu thủ 26 tuổi ưu tiên đến một giải đấu mới thay vì tiếp tục chơi bóng ở Serie A.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X