Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia Premier League để mắt ‘hàng hot’ PSG

Thứ Ba 25/12/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn có Adrien Rabiot của PSG. Đây là cơ hội tốt để họ làm điều đó khi hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng Pháp chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19.
 

Rabiot chắc chắn rời PSG


Tương lai của Adrien Rabiot tại Paris Saint-Germain đã bị nghi ngờ suốt một thời gian dài. Từ khi HLV Laurent Blanc còn tại vị cho tới Unai Emery và giờ là Thomas Tuchel, chưa khi nào tiền vệ trung tâm này được đảm bảo vị trí.

Cá tính của Rabiot tất cả đều đã rõ. Đây là một cầu thủ có tài năng, giàu triển vọng nhưng có phần hơi bốc đồng. Sau khi chỉ có tên trong danh sách dự bị thay vì chính thức chuẩn bị cho World Cup 2018 của ĐT Pháp, cựu thành viên của Man City đã tuyên bố rút lui và nhận về vô số chỉ trích.

Tottenham muốn có Adrien Rabiot của PSG hình ảnh

Tottenham muốn có Adrien Rabiot của PSG


Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo PSG cũng phải bất bình với Rabiot. Thay vì gia hạn hợp đồng, tiền vệ 23 tuổi lại lần lữa để nghe ngóng bên ngoài. Sau cùng, quyết định không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử được đưa ra và đổi lại là việc Rabiot sẽ ngồi dự bị vô thời hạn cho tới khi giao kèo đáo hạn vào cuối mùa 2018/19.
 

Tottenham đưa vào tầm ngắm


Dù cá tính nổi loạn nhưng Rabiot vẫn được đánh giá là tiền vệ hứa hẹn của bóng đá châu Âu. Chả thế mà một loạt CLB tên tuổi như Barcelona, Arsenal hay Liverpool… đều đánh tiếng muốn có anh.

HLV Tuchel xác nhận Rabiot sẽ rời PSG
HLV Tuchel vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Rabiot sẽ rời khỏi PSG sau khi chính thức yêu cầu chuyển nhượng gần đây.

Mới nhất, tới lượt Tottenham muốn có Adrien Rabiot. Đội bóng thành London đang cần tăng cường sức sáng tạo nơi tuyến giữa và Rabiot được đánh giá cao hơn các mục tiêu khác bởi từng có một thời gian đào tạo tại lò Man City.

Với việc hợp đồng của Rabiot chỉ còn thời hạn nửa năm nữa là đáo hạn, Tottenham sẽ có cơ hội tốt sở hữu anh. Liệu Spurs có chi tiền mua cầu thủ này từ PSG ngay trong tháng 1 tới hay không còn phải chờ kiểm chứng, nhưng chắc chắn họ sẽ tiếp cận trực tiếp.

Một bản hợp đồng với mức lương lên tới 133 nghìn bảng/ tuần, vào loại cao nhất Tottenham đã được soạn ra dành cho Rabiot. Bên cạnh đó, đội chủ sân White Hart Lane cũng đảm bảo một vị trí đá chính cho tài năng trẻ này nếu gia nhập. Tất cả chỉ còn chờ cái gật đầu của Rabiot.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:

HLV Eddie Howe có câu trả lời cho MU và Tottenham
HLV Eddie Howe nói về tương lai, ông thầy 41 tuổi khẳng định không hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham hay M.U.
MU chú ý: Tottenham đã tìm được người thay Pochettino
Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Spurs đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người...
Juventus muốn vượt mặt Tottenham vụ hàng thải Barca
Juventus muốn mua Andre Gomes, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 25 triệu euro để vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X