Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gia nhập cuộc đua sở hữu sao Hà Lan cùng M.U

Thứ Năm 30/05/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã trở thành đội bóng tiếp theo dành sự quan tâm cho tiền vệ cánh người Hà Lan, Steven Bergwijn, người đang được M.U quan tâm.

 

Tottenham muốn chiêu mộ Steven Bergwijn

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Tottenham đã lên kế hoạch đàm phán với BLĐ PSV để có thể sở hữu chữ ký của tiền vệ Steven Bergwijn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham muốn chiêu mộ Steven Bergwijn hình ảnh
Tottenham muốn cạnh tranh với M.U ở thương vụ Steven Bergwijn

Theo Sky Sports, Spurs quan tâm tới Bergwijn sau khi họ có cuộc chạm trán với PSV tại vòng bảng Champions League năm nay. Với những màn trình diễn khá ấn tượng của mình, Bergwijn đã lọt vào ‘mắt xanh’ của HLV Mauricio Pochettino. Và nhà cầm quân người Argentina đã đề nghị Gà trống đàm phán chiêu mộ anh.

Steven Bergwijn đang chơi cực tốt trong màu áo PSV. Cầu thủ 21 tuổi có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua, anh đã có 14 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.

Là một tiền vệ đa năng, ngôi sao sinh năm 1997 này có thể chơi tốt ở cả hai cánh, cũng như ở vị trí hộ công và thậm chí là cả trung phong cắm. Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt. Đó là lý do anh được nhiều đội bóng lớn như M.U, Inter để mắt. 

M.U được cho sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng này. Việc Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez có thể bị bán là lý do khiến HLV Solskjaer muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh. Và Steven Bergwijn được xem là phương án thay thế khá hợp lý.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X