Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giang tay chào đón đội trưởng của PSG

Thứ Tư 22/04/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang ấp ủ dự định đưa về trung vệ Thiago Silva sau khi cầu thủ này chấm dứt hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải 2019/20.

Tottenham muốn có chữ ký của Thiago Silva


Hợp đồng của trung vệ Jan Vertonghen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, song cầu thủ người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi bởi không chấp nhận ngồi dự bị cho Toby Alderweireld và Davinson Sanchez.
 
Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Tottenham quan tâm Thiago Silva


Bởi vậy, Tottenham sẽ phải cần đưa về một trung vệ mới nếu Vertonghen không ở lại. Theo Express, Tottenham đang theo dõi chặt trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil tới PSG từ AC Milan vào năm 2012, luôn là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ đội bóng nước Pháp và hiện còn đảm nhận chức đội trưởng.

Hợp đồng của trung vệ sinh năm 1984 với PSG cũng chấm dứt vào cuối mùa này nhưng hai bên chưa thể thống nhất về việc gia hạn.

Cách đây không lâu, ông Paulo Tonietto - đại diện của Thigao Silva xác nhận: "Ở thời điểm này, chúng tôi và PSG chưa tìm được tiếng nói chung. Cậu ấy cũng đã nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào".

Như vậy, Tottenham hoàn toàn có thể chẳng mất một xu nào cho Thiago Silva và sẵn sàng dành mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 35 tuổi. Ngoài Tottenham thì Napoli, Everton và Atletico Madrid cũng theo đuổi Silva. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X