Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham lên tiếng về khả năng chiêu mộ cựu sao Man Utd

Thứ Ba 22/01/2019 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khẳng định không có kế hoạch cho tiền đạo người Ý Giuseppe Rossi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng tấn công ở Wembley.

Thất bại đau đớn trước Manchester United ngay trên sân nhà đã gây ra quá nhiều thiệt hại cho Tottenham. Không chỉ gần như hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League khi bị Liverpool và Manchester City nới rộng khoảng cách, họ còn mất luôn chủ lực Harry Kane vì chấn thương.

Dự kiến, tiền đạo người Anh sẽ chỉ có thể trở lại sau đây hơn một tháng, thậm chí đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu gặp Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong thời gian này, Spurs cũng không thể có được sự phục vụ của Son Heung-min khi ngôi sao Hàn Quốc bận tham dự giải Asian Cup 2019 ở UAE.

Tottenham mua tiền đạo Rossi cựu sao MU trong tháng 12019 hình ảnh
Tottenham mua tiền đạo Rossi cựu sao MU trong tháng 1/2019?

Thế thì cũng không có gì khó hiểu nếu Tottenham tức tốc tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, với một trong số những mục tiêu tương đối bất ngờ chính là Giuseppe Rossi, tiền đạo người Ý từng có thời gian khoác áo Manchester United.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhất, Mauricio Pochettino hoàn toàn bác bỏ khả năng sốc này, thậm chí khẳng định Spurs cũng không có kế hoạch chiêu mộ thêm ai lúc này. Phát biểu của HLV người Argentina: “Chúng tôi vẫn còn đó nhiều cầu thủ chất lượng đủ sức thay thế, vậy nên không có chuyện mua bán gì trong mùa đông này.”

“Chúng tôi rất cởi mở trong việc không ngừng tăng cường lực lượng hay cải thiện đội hình, nhưng không bao giờ để mình phải rơi vào sự bắt buộc hay ‘chữa cháy’ nào hết. Nếu có cái tên nào phù hợp, chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực cố gắng để đưa về, nhưng giờ thì không có nhiều. Rossi chỉ là một trong số nhiều cầu thủ được báo chí đồn đoán thất thiệt, chứ chúng tôi không có ý định chiêu mộ cậu ấy.”

Sau giai đoạn khởi nghiệp không thực sự thành công ở Old Trafford (2004-2007), Rossi ra đi và tạo dựng tên tuổi trong màu áo Fiorentina cũng như đặc biệt Villareal (82 bàn/192 trận). Thời điểm hiện tại, chân sút 32 tuổi lâm cảnh thất nghiệp sau khi bị Genoa thanh lý hợp đồng hồi cuối mùa giải trước và đang được đội bóng cũ Quỷ Đỏ cho tập luyện nhờ để duy trì thể trạng.

Giuseppe Rossi: Ác quỷ chấn thương cản bước đôi chân thiên thần
Lần đầu tiên trong lịch sử, Celta Vigo góp mặt trong trận bán kết cúp châu Âu đêm nay và đối thủ của họ là đại diện đến từ nước Anh - Manchester United....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X