Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng kỷ lục CLB

Thứ Ba 02/07/2019 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ sau khi ký hợp đồng với Tanguy Ndombele từ Lyon giá 65 triệu bảng.

Tanguy Ndombele mới trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Tottenham khi tiền vệ này hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 65 triệu bảng từ Lyon sang.

Ndombele đã tới đại bản doanh của Tottenham trong tối thứ 3 sau khi Lyon chấp thuận đề nghị 65 triệu bảng từ đội bóng Anh. Cụ thể, Spurs sẽ trả ngay 56,5 triệu bảng tiền mặt cho đối tác và có thể tăng thêm 8,5 triệu bảng nữa tùy thuộc thành tích trong tương lai của tiền vệ 22 tuổi.

Tottenham chiêu mộ Tanguy Ndombele thành công giá 65 triệu bảng hình ảnh
Tottenham chiêu mộ Tanguy Ndombele với giá 65 triệu bảng

Qua đó, Ndombele đã luôn kỷ lục chuyển nhượng Tottenham. Năm 2017, Davinson Sanchez từng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB khi gia nhập từ Ajax với giá 42 triệu bảng.

Sau mùa giải 2018/19 xuất sắc tại Lyon, Ndombele đã lọt vào “mắt xanh” của bộ phận chuyển nhượng Tottenham và HLV Mauricio Pochettino. Họ xem tiền vệ người Pháp như mục tiêu số 1 mùa hè này. Ngay từ khi xuất hiện tại Lyon, phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần tỉnh táo của Ndombele đã tạo ấn tượng mạnh.

Tottenham cung muon mua Tanguy Ndombele
Cầu thủ 22 tuổi khẳng định tài năng ở Lyon 2 mùa qua

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng mới chỉ được “Mãnh sư” mua đứt với giá vỏn vẹn 8 triệu Euro sau 1 mùa cho mượn từ Amiens hè năm 2018. Ndombele được so sánh với một cựu sao Lyon và Chelsea, Michael Essien kể. Mùa trước, ngoài khả năng đánh chặn đáng nể, tuyển thủ Pháp còn cung cấp những đường chuyền quyết định rất sáng nước thể hiện qua 7 pha kiến tạo tại Ligue 1.

Ndombele dự kiến sẽ giúp tuyến giữa Tottenham vững chắc hơn hẳn sau khi bộ đôi Victor Wanyama và Eric Dier sa sút trầm trọng sau chấn thương. Anh là tân binh thứ 2 của Spurs hè này, sau cầu thủ chạy cánh Jack Clarke tới từ Leeds với giá 8,5 triệu bảng – người lập tức được cho CLB tại giải hạng Nhất này mượn trong mùa 2019/20.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X