Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mua sao La Masia: Muốn rẻ phải nhanh!

Thứ Ba 16/06/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của sao trẻ Barcelona, Marc Bartra đã khẳng định điều khoản phá vỡ hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ tăng lên vào tháng tới.
Tottenham mua sao La Masia Muon re phai nhanh! hinh anh
Bartra là một cầu thủ trẻ tiềm năng
Hậu vệ Marc Bartra xuất thân từ lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia của Barca và được đôn lên đội một từ mùa giải 2009-2010. Kể từ đó tới nay, trung vệ 24 tuổi mới ra sân được 79 trận và ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, hợp đồng của Bartra với Los Blaugrana vẫn còn thời hạn đến năm 2017, nhưng việc không được trao cơ hội đá chính thường xuyên đang khiến trung vệ người Tây Ban Nha cảm thấy chán nản và muốn ra đi.
 
Tottenham luôn theo dõi rất sát quá trình phát triển của Bartra trong ba năm qua. Cầu thủ sinh năm 1991 đã lọt vào mắt xanh của "Gà trống" kể từ khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Andre Villas-Boas năm 2012. Theo tin mới nhất, Totteham đang lên kế hoạch mua hậu vệ Marc Bartra trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.
 
Hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Bartra chỉ có giá 12 triệu euro. Tuy nhiên, theo lời người đại diện của Bartra, ông Javier Magico Diaz, những đội bóng quan tâm tới ngôi sao trẻ của lò La Masia cần đưa ra quyết định nhanh chóng nếu muốn có chữ kí của thân chủ ông với giá rẻ. Theo đó, số tiền để mua lại hợp đồng của trung vệ Tây Ban Nha sẽ tự động điều chỉnh tăng lên khi thị trường chuyển nhượng hè 2015 chính thức mở cửa từ ngày 1/7 tới.
 
"Số tiền phá vỡ hợp đồng của cậu ấy đã giảm xuống 12 triệu euro vì không thi đấu đủ số trận như trong hợp đồng đã quy định. Tuy nhiên, đến 1/7 số tiền đó sẽ lại tăng lên 30 triệu euro", ông Diaz cho biết.
 
Người đại diện của cầu thủ trẻ cũng nói thêm: “Marc Bartra đang rất hạnh phúc ở Barca, nhưng nếu nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác, nơi cậu ấy có thể được chơi nhiều hơn, chúng tôi sẽ lắng nghe và đưa ra quyết định”.
 
Hiện tại, ngoài Tottenham, Marc Bartra cũng đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Liverpool, Bayern Munich, Manchester City, Inter Milan và Borussia Dortmund theo rất sát.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X