Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mua Moura, không phải Messi hay Ronaldo

Thứ Bảy 03/02/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino kêu gọi các CĐV nhà trước mắt không nên tạo quá nhiều kỳ vọng và áp lực vào tân binh 25 triệu bảng đến từ PSG.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina trước chuyến hành quân của Spurs đến Anfield làm khách của Liverpool, dường như cũng ngầm xác nhận tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể sẵn sàng ra mắt đội bóng mới ngay trong một trận đại chiến quan trọng như vậy. Ông nói:

Tottenham mua Moura, khong phai Messi hay Ronaldo hinh anh
Lucas Moura

“Chúng tôi ký hợp đồng với một cầu thủ không được trọng dụng ở Paris Saint-Germain, thậm chí phải đến 6-7 tháng qua mà cậu ấy không chơi bóng thực sự. Tất nhiên, không phủ nhận tên tuổi, tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định của Lucas Moura, dù gì thì cậu ấy cũng đến với chúng tôi từ một đội bóng lớn như PSG.”

“Tuy nhiên, Moura chắc chắn không phải là Messi, Ronaldo hay Neymar rồi. Không ai nên sớm kỳ vọng quá nhiều và vô tình tạo áp lực tâm lý đè nặng lên cậu ấy. Cần phải có đủ thời gian, thậm chí đến ba tháng, để một tân binh có thể hòa nhập và thích nghi với mọi thứ - đồng đội mới, triết lý mới và cả một môi trường mới mẻ nhưng khắc nghiệt muôn phần như Premier League.”

“Dù sao, tôi cũng vẫn hoàn toàn tin tưởng Moura sẽ nâng cao chất lượng của đội bóng, nhìn vào những gì cậu ấy đã thể hiện suốt những năm qua ở Châu Âu là không thể nghi ngờ rồi. Cậu ấy nhanh nhẹn, sắc bén và hoàn hảo với chiến thuật của chúng tôi.”

Lucas Moura gia nhập Tottenham từ PSG với giá 25 triệu bảng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 vừa rồi.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X