Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nâng cấp hàng công bằng "sát thủ" người Ba Lan

Thứ Năm 21/05/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho rất muốn có thêm một chân sút tốt để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane. Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli được cho là mục tiêu hàng đầu của Tottenham.

Tottenham quan tâm Milik


Chấn thương của tiền đạo Harry Kane hồi đầu năm khiến HLV Jose Mourinho gặp rất nhiều khó khăn bởi chẳng còn một ai khác đủ sức đảm nhận vị trí trung phong. "Người đặc biệt" đã sử dụng Son Heung-min hay Lucas Moura ở vị trí mũi nhọn, song đều không mang lại hiệu quả như mong đợi bởi cả hai vốn chỉ quen đá cánh.
 
Tottenham nâng cấp hàng công bằng tiền đạo Arkadiusz Milik hình ảnh

Tottenham quan tâm Milik


Bởi vậy, sẽ chẳng có gì khó hiểu nếu Mourinho đưa về Tottenham một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một số tờ báo cho rằng tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Những mùa gần đây, cầu thủ người Ba Lan luôn duy trì phong độ rất ổn định để xác lập vị trí quan trọng trên hàng công của đội bóng Italia. Từ đầu mùa 2019/20, Milik có 12 bàn sau 22 trận ở Serie A.

Tiền đạo người Ba Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào năm 2021, tuy nhiên đến giờ hai bên chưa thể đi đến thống nhất về thỏa thuận mới.

Mặc dù bảo giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, song Napoli vẫn yêu cầu mức giá 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Tottenham đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Giroud từ Chelsea
Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold (tờ Guardian), Tottenham rất khát khao sở hữu tiền đạo Olivier Giroud nếu tiền đạo này chia tay Chelsea sau khi kết...
Rose tiết lộ mối quan hệ cơm không lành canh chằng ngọt với ông thầy cũ tại Spurs
Mới đây, tuyển thủ người Anh Danny Rose đã có những chia sẻ về mối quan hệ với ông thầy cũ Tim Sherwood khi còn ở Tottenham.
Đây là điều đầu tiên Son Heung Min làm khi quay lại Spurs
Kết thúc khoá huấn luyện quân sự ngắn ngày tại quê nhà, tiền đạo Son Heung Min đã trở lại bản doanh Tottenham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X