Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm mục tiêu số 1 của MU thay Christian Eriksen

Thứ Sáu 27/09/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua tiền vệ Maddison của Leicester trong trường hợp Christian Eriksen ra đi vào tháng 1 năm 2020, Spurs cũng chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi đậm mua James Maddison


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi.
 
Tottenham muốn mua tiền vệ Maddison thay Eriksen hình ảnh

Tottenham muốn có Maddison thay Eriksen


Trong những trận đấu gần đây của Tottenham, Christian Eriksen không được HLV Pochettino sử dụng, điều đó càng khiến thông tin tiền vệ người Đan Mạch quyết tâm ra đi trở nên chính xác hơn. Nếu không bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 tới, “Gà trống” có thể mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2020.

Ngay từ thời điểm này đội bóng thành London đã nghĩ đến việc đưa về nhân tố thay thế. Tottenham muốn mua tiền vệ Maddison của Leicester trong trường hợp Christian Eriksen ra đi vào tháng 1 năm 2020, Spurs cũng chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện Real Madrid, PSG và Juventus đang theo sát Eriksen, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2020. Spurs nhiều khả năng sẽ buộc phải bán cầu thủ người Đan Mạch, họ sẽ dùng số tiền bán Eriksen để mua Maddison.

Tuy nhiên, không dễ để Tottenham có được điều mình cần. MU cũng đang muốn mua Maddison, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Solskjaer cũng đang rất khát một tiền vệ sáng tạo.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ Maddison, ông thầy 46 tuổi xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 có thể ra đi nếu “Bầy cáo” nhận được một số tiền không thể từ chối.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X