Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham lên tiếng về khả năng chiêu mộ sao Juventus

Thứ Năm 25/07/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Levy úp mở kế hoạch đàm phán cho tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp yên hơi lặng tiếng, Tottenham cuối cùng cũng có màn tái xuất hoành tráng với bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele giá 65 triệu bảng từ Lyon. Tuy nhiên chắc chắn, vậy vẫn chưa đủ đáp ứng tham vọng của CLB thủ đô London nếu muốn vươn mình trở thành ông lớn thực sự và cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu vô địch.

Tottenham mua Dybala từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Tottenham mua Dybala từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Thế nên Spurs sẽ chưa thể dừng lại trong vụ mùa mua sắm hè này, và mục tiêu trước mắt của họ tương đối bất ngờ chính là Paulo Dybala. Bản thân tiền đạo người Argentina đã sa sút phong độ trong mào áo Juventus từ năm ngoái và có lẽ vẫn sẽ tiếp tục bấp bênh chỗ đứng ở thành Turin dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Ra đi để cứu vãn sự nghiệp là phương sách tốt nhất cho Dybala vào thời điểm hiện tại. Nếu cập bến Tottenham, ngôi sao tấn công 25 tuổi nghiễm nhiên chiếm suất đá chính trong đội hình của nhà cầm quân đồng hương Mauricio Pochettino, đặc biệt trong bối cảnh nhạc trưởng Christian Eriksen có thể chia tay và gia nhập Real Madrid.

Cũng mới đây thôi, đích thân chủ tịch Daniel Levy đã lên tiếng úp mở về khả năng này trong buổi họp báo công bố quyết định gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu AIA. Ông phát biểu: “Thời gian trước, chúng tôi ưu tiên đầu tư cho sân vận động mới cũng như cơ sở vật chất hạ tầng của CLB, do đó việc chi tiêu cần phải được cân nhắc hạn chế hơn chút.”

“Giờ đây khi mọi thứ đã được hoàn thiện thành công, chúng tôi dĩ nhiên quay trở lại với phương diện chuyên môn bóng đá cũng như cả khía cạnh thương mại, quảng bá cho CLB. Chúng tôi vẫn đang nhắm tới nhiều cầu thủ chất lượng và đẳng cấp trong mùa hè này. Tôi không muốn trả lời về Paulo Dybala, nhưng rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ như vậy.”

Dybala là truyền nhân, không phải đồng đội của Messi
Champions League khởi tranh trở lại mỹ mãn bằng trận đại chiến kinh điển giữa Barcelona và Juventus hay tóm gọn hơn, đó là màn đối đầu giữa hai số 10 xuất sắc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X