Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC nổ bom tấn tiếp theo

Thứ Tư 09/02/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Cristian Romero chính thức trở thành người của Tottenham sau khi thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn từ Atalanta từ đầu mùa.

Tottenham mua đứt Cristian Romero

Mùa hè 2021, Tottenham mượn Cristian Romero từ Atalanta. Hợp đồng cho mượn giữa đôi bên có điều khoản mua đứt sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc nếu cầu thủ người Argentina đáp ứng được một số điều kiện cần thiết mà Gà Trống đưa ra.

Và khi mùa giải 2021/22 chưa khép lại, Tottenham quyết định sẽ kích nổ điều khoản kể trên. Như vậy, Cristian Romero đã thoát kiếp "lính đánh thuê" để chính thức trở thành cầu thủ của Tottenham.

Tottenham mua đứt Cristian Romero hình ảnh
Tottenham kích hoạt điều khoản mua đứt Cristian Romero từ Atalanta.

Thông tin kể trên được đích thân HLV Antonio Conte xác nhận. Chiến lược gia người Italia vui mừng thông báo: "Chúng tôi quyết định mua đứt Cristian Romero. Đây là điều khoản có trong hợp đồng cho mượn giữa hai đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với Premier League."

Được biết, Tottenham sẽ phải trả cho Atalanta 55 triệu Bảng cho trường hợp của Cristian Romero. Trong đó, 5 triệu Bảng là phí mượn ở mùa giải 2021/22, 50 triệu Bảng còn lại là chi phí mua đứt.

Ngay sau khi chuyển tới Tottenham, Cristian Romero đã chứng minh được giá trị của mình để rồi chiếm được niềm tin của HLV Nuno Santo và sau đó là Antonio Conte. Tuy vậy, chấn thương gân kheo khiến anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1998 mới có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X