Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham, MU và Arsenal chỉ mua Zaha nếu...

Thứ Tư 24/04/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zaha rời Crystal Palace ở Hè 2019 là mong muốn của Tottenham, Arsenal và MU, song những đội bóng này chỉ chấp nhận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 nếu “Đại bàng” giảm giá bán ngôi sao của mình.

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Zaha


Wilfried Zaha đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định, những mùa giải gần đây anh luôn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Cystal Palace. Mùa giải này ngôi sao 26 tuổi đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
MU chỉ đưa tiền đạo Zaha rời Crystal Palace nếu hình ảnh

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Zaha


Cựu sao M.U là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hoặc trung phong cắm. Zaha sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm từ những CLB lớn.

Crystal Palace quan tâm Jack Grealish của Aston Villa. Đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán tiền đạo Wilfried Zaha vào tháng 6 này. Tuy nhiên, “Đại bàng” chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 80 triệu bảng.


Những đội bóng Anh yêu cầu Palace giảm giá bán Zaha


Tiền đạo Zaha rời Crystal Palace ở Hè 2019 là mong muốn của Tottenham , Arsenal và MU, song những đội bóng này chỉ chấp nhận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 nếu “Đại bàng” giảm giá bán ngôi sao của mình.
 
Wilfried Zaha

Các đội bóng Anh yêu cầu Palace giảm giá bán Wilfried Zaha


Con số 80 triệu bảng là quá lớn so với tài năng của Zaha, bởi vậy nếu Palace không giảm giá bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà những đội bóng lớn của nước Anh sẽ rút lui trong thương vụ này. 

Zaha còn hợp đồng với Palace đến năm 2023. HLV Roy Hodgson đang yêu cầu BLĐ Crystal Palace giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1992. Việc hét giá quá cao cho cầu thủ 26 tuổi có thể là cách giúp “Đại bàng” giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X