Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - MU: Thắng vì top 4!

Thứ Bảy 12/09/2009 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu nói này được dành cho cả hai đội bóng trong trận đấu tối nay. Với Tottenham, họ cần thắng để tiếp tục thực hiện tham vọng chen chân vào top 4, còn MU họ phải thắng để cho thấy top 4 không dễ dàng đón nhận "tân binh".

Những chiến thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay khiến Tottenham đang có vị trí thứ 2 sau Chelsea, và đang trở thành một trong những đề tài được bàn luận nhiều nhất của những người hâm mộ bóng đá Anh. Hồi đầu mùa giải năm ngoái, họ cũng đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng lại thể hiện một phong độ vô cùng yếu kém dưới sự dẫn dắt của HLV Juande Ramos. Tuy nhiên, một kỷ nguyên mới dường như đang mở ra trước mắt đội chủ sân White Hart Lane dưới triều đại Harry Redknapp. Chiến lược gia người Anh đã cho thấy tài năng vượt trội của mình bằng những kết quả rất ấn tượng kể từ khi nhận lời dẫn dắt Tottenham.

Defoe vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Tottenham trong trận đấu này

Tuy nhiên, trong trận đấu này, Redknapp sẽ không có một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Tottenham, đó là Luka Modric. Kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane, tiền vệ người Croatia đã trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong lối chơi của đội bóng này. Chính vì vậy, việc sắp xếp đội hình không có Modric sẽ là một trong những bài toán không hề đơn giản đối với Harry Redknapp. Trong khi đó, Ledley King cũng chưa chắc chắn sẽ có thể thi đấu do chấn thương háng. Còn Bassong đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ được vào sân ngay từ đầu trong trận đấu này. Defoe vẫn sẽ là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía đội chủ nhà với phong độ ghi bàn rất ấn tượng kể từ đầu giải.

 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Trong khi đó, MU vẫn phải thi đấu mà không có sự phục vụ của thủ môn Van der Sar do chấn thương ngón tay trước khi mùa giải mới diễn ra. Họ đang hy vọng Rio Ferdinand sẽ trở lại sau chấn thương đùi qua đó có trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới. Chấn thương cổ khiến John O'Shea không thể thi đấu còn Gary Neville đang chứng minh mình vẫn còn có ích với đội bóng với những gì thể hiện cùng các cầu thủ trong đội hình dự bị của MU.

Sau cuộc đối đầu với Arsenal, Sir Alex và các học trò ngay lập tức phải hành quân đến sân nhà của một trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Có lẽ hưng phấn sau chiến thắng trước một trong những đối thủ quan trọng nhất như Arsenal sẽ mang lại cho các cầu thủ MU một sự tự tin cần thiết trước đội chủ nhà trong trận đấu này. Dù sao trong 16 lần đối đầu với Tottenham từ năm 2001 đến nay, đoàn quân của Sir Alex chưa một lần phải chịu thất bại. Hai lần gần nhất thi đấu trên sân White Hart Lane, họ đều ra về với 1 điểm. Nếu có được chiến thắng trong trận đấu này, không những đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục có được ưu thế ở giải Ngoại hạng Anh, mà còn là một sự chuẩn bị rất hoàn hảo để họ mở màn mùa giải Champions League với cuộc đối đầu ở Besiktas sau đây vài ngày.

Berbatov (áo đỏ) rất mong sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Cả Tottenham Hotspur và Manchester United đều là những đội bóng chơi tấn công quyến rũ và người hâm mộ hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận đấu cởi mở sẽ diễn ra tối nay trên sân White Hart Lane. Trong 6 trận gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đều bị thủng lưới, và điều đó khiến họ phải thận trọng trước những chân sút của MU, đặc biệt là ở hiệp hai khi thống kê cho biết, có tới 7 trong số 8 bàn thắng của đội ĐKVĐ được ghi trong hiệp hai. Rooney đang có phong độ rất tốt với 4 lần làm tung lưới đối phương kể từ đầu giải đến nay. Dimitar Berbatov cũng đã có bàn thắng đầu tiên và chắc chắn rất muốn lập công trước đội bóng cũ.

Dự đoán: MU thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Cudicini, Bassong, Corluka, Hutton, Assou-Ekotto, Huddlestone, Lennon, Palacios, Bentley, Keane, Defoe.

MU: Foster, Evra, Brown, Vidic, Neville, Carrick, Nani, Fletcher, Valencia, Rooney, Berbatov.

  • Phúc Hưởng
     
     

    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
    Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X