Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra chiến thuật KHÔNG TƯỞNG để giữ chân Kane

Thứ Ba 25/05/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin được truyền thông Anh phát đi, Tottenham đang lên kế hoạch để bổ nhiệm HLV mới nhằm giữ chân các trụ cột.

Động thái mới của Daniel Levy


Trước sức ép từ phát biểu của Harry Kane gây mâu thuẫn nội bộ, Chủ tịch Levy đang cuống cuồng tìm cách khắc phục. Theo đó, ông đang muốn tìm một HLV có thể đáp ứng được tiêu chí của CLB, thay thế cho người tạm quyền Ryan Mason.
 
Và cái tên đang được nhắm đến là… Mauricio Pochettino của PSG. Chiến lược gia người Argentina từng trải qua 5 mùa bóng dẫn dắt Spurs, trước khi bị sa thải vào năm 2019. Sau đó, ông quyết định chuyển tới dẫn dắt đội bóng thành Paris mới đây.
 
Tottenham đã thay thế bằng Jose Mourinho, nhưng thời gian chứng tỏ đây là một phương án tồi. Về phía Pochettino, ông cũng đang đứng trước khả năng bay ghế khi không thể giúp PSG vô địch danh hiệu “thường niên” – giải quốc nội Ligue 1.

Kane Pochettino
Rộ tin Tottenham muốn tái bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino
 
Vì thế, Daniel Levy đang làm mọi cách để mời lại Pochettino. Vị Chủ tịch này được cho là đã thừa nhận quyết định sa thải Pochettino vào năm 2019 là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình, và ông đang có cơ hội để làm lại.
 
Trong trường hợp bổ nhiệm được Pochettino, Gà trống cũng có nhiều cơ hội để giữ chân Harry Kane cũng như các ngôi sao trong đội, bởi Poch là người hoàn toàn phù hợp cho triết lý của đội bóng cũng như có mối quan hệ tốt với các cầu thủ.
 
Về phía Harry Kane, cầu thủ này đã công khai ước muốn được tham gia những giải đấu lớn nhất, khiến nhiều người cho rằng anh muốn rời Tottenham ngay tức khắc. Dù vậy, bản hợp đồng vẫn còn 3 năm nữa mới đáo hạn là rào cản cực lớn để Kane rời CLB, với mức giá được cho là 120 triệu bảng.

Những thống kê nổi bật: Harry Kane đen nhất giải Ngoại hạngNhững thống kê nổi bật: Harry Kane đen nhất giải Ngoại hạng
Premier League 2020/21 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Man City. Bên cạnh những danh hiệu và thứ hạng của các đội bóng, hãy cùng điểm qua...
Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”
Theo Mark Hughes, Harry Kane có thể giúp Man United tìm lại thời hoàng kim như trong quá khứ.
Chủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra điChủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra đi
Một ngày sau khi Harry Kane khiến cả nước Anh náo loạn với động thái đòi ra đi, Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã có những lời trấn an tới người hâm mộ CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X