Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mở đường cho Arsenal sắm sao khủng

Thứ Năm 30/01/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, Arsenal chuẩn bị sở hữu hậu vệ Cedric Soares, với sự trợ giúp từ kình địch Tottenham.
 

Arsenal có hậu vệ mới
 

Theo đó, Cedric Soares chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB Southampton, cho phép anh được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm hiện tại. Và theo hàng loạt thông tin được báo chí Anh đăng tải, cầu thủ này đã chấp nhận lời đề nghị để chuyển tới Arsenal dưới dạng cho mượn.
 
Sở dĩ Southampton chấp nhận để trụ cột của mình ra đi, là vì họ đã tìm được người thay thế. Đó là sao trẻ Kyle Walker-Peters từ Tottenham. Và có thể nói bằng một cách nào đó, chính Gà trống là đội trợ giúp cho Pháo thủ dễ dàng sở hữu Cedric Soares.

Cedric Soares gia nhap Arsenal

Hậu vệ Cedric Soares chuẩn bị gia nhập Arsenal


Thông tin vụ chuyển nhượng cũng được HLV của The Saint – ông Ralph Hasenhuttl xác nhận: “Đúng vậy, sự thực là cậu ấy chỉ còn hợp đồng cho tới mùa hè. Mọi thứ thay đổi rất nhanh trong bóng đá.
Điều này tốt cho cậu ấy và cả CLB. Nếu muốn ra đi, Cedric có thể ra đi và chúng tôi sẽ đem về một cầu thủ khác.”
 
Soares gia nhập Southampton từ năm 2015 từ Sporting Losbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thể hiện được bản thân ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, và chuyển tới Arsenal là một bước tiến lớn. Tất nhiên trong trường hợp chơi tốt trong 6 tháng hợp đồng, Soares có thể được Arsenal mua đứt, khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.
 
Trước đó, HLV Mikel Arteta cũng có một sự bổ sung nơi hàng phòng ngự, đó là trung vệ người Brazil – Pablo Mari, cũng dưới dạng cho mượn.
 
Sao Arsenal doạ dẫm tân binh Bruno Fernandes của MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã đạt thoả thuận gia nhập Man United với niềm hạnh phúc lớn lao, nhưng rõ ràng anh sẽ gặp trở ngại không nhỏ ở môi trường giải Ngoại...
MU chính thức tống tiễn Marcos Rojo về nơi sản xuất
Theo thông tin vừa được đăng tải cách đây ít phút, trung vệ Marcos Rojo đã có bến đỗ mới trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Pep chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward
Sau thất bại trước Man United, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ với sự thông cảm lớn.
CHÍNH THỨC: Pablo Mari cập bến Arsenal
Pablo Mari chính thức cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X