Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham mở cửa cho Christian Eriksen đến MU

Thứ Năm 19/12/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đến MU đang là khả năng cực cao có thể xảy ra, Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi cho những đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho MU


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Ngôi sao sinh năm 1992 đã quyết định ra đi qua đó tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Tottenham mở cửa để Christian Eriksen đến MU hình ảnh

Tottenham mở cửa để Eriksen tới MU


Mourinho thất vọng trong việc giữ Eriksen ở lại. Hiện MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Đan Mạch, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Spurs, đồng thời đáp ứng cho Eriksen mức lương 200.000 bảng/tuần.

Ngoài MU thì Real Madrid và PSG là những đội bóng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Theo báo chí Anh, nếu phải bán Eriksen Tottenham ưu tiên bán anh cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Christian Eriksen đến MU đang là khả năng cực cao có thể xảy ra, Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi cho những đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi hoàn toàn có thể đàm phán với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh về trường hợp của Eriksen. Tương lai của cậu ấy sắp được giải quyết. Quan điểm của tôi rất đơn giản, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ tốt nhất, nhưng chúng tôi cũng cần tôn trọng phản ứng của các cầu thủ”.

Với những phát biểu của Chủ tịch Levy, Tottenham đã thất bại trong việc gia hạn với Eriksen. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 6 tháng, Spurs buộc phải bán cầu thủ người Đan Mạch vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng ở Hè 2020. MU đang đứng trước cơ hội sở hữu một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X