Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất thêm giám đốc bóng đá sau khi chia tay HLV Conte

Thứ Bảy 01/04/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici đã chia tay Tottenham sau khi bị FIFA cấm làm việc trong 30 tháng vì những sai phạm trong quản lý tài chính ở Juventus.

Mùa giải của Spurs đã bị đẩy vào hỗn loạn khi án phạt của Fabio Paratici ở Italia đã được mở rộng ra toàn thế giới. Paratici bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 30 tháng sau khi câu lạc bộ cũ Juventus, nơi mà Paratici làm việc trong 11 năm, bị tòa án Italia kết tội gian lận sổ sách.

Fabio Paratici
Tottenham mất thêm giám đốc bóng đá sau khi chia tay HLV Conte

Phía Tottenham đang mong muốn được làm rõ thêm tình hình sau khi Paratici đã gửi đơn kháng án tới Liên đoàn bóng đá Italia. Đơn kháng án này sẽ được xét xử vào ngày 19/4 tới, nhưng bây giờ Paratici sẽ phải chia tay Tottenham.

Thông báo từ phía Tottenham cho biết: “Tuần này – 29 tháng Ba năm 2023 - Ủy ban kỷ luật FIFA đã công bố quyết định mở rộng án phạt của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), liên quan tới Fabio Paratici, ra toàn thế giới.

Quyết định này được đưa ra trước phiên điều trần kháng án của Fabio Paratici đối với lệnh trừng phạt của FIGC vào ngày 19 tháng Tư năm 2023. Kết quả sau đó sẽ được các bên liên quan xem xét, bao gồm cả câu lạc bộ.

Với phán quyết bất ngờ của FIFA, các biện pháp trừng phạt sẽ có hiệu lực, dù nó vẫn đang liên quan tới việc kháng án tới FIGC. Theo quyết định của FIFA, Fabio đã đồng ý với câu lạc bộ rằng ông ấy sẽ rời đi ngay lập tức trong khi chờ kết quả kháng án”.

Tottenham mới chia tay HLV Antonio Conte cuối tuần trước. Đội bóng thành London sẽ bước vào 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải với sự khủng hoảng đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X