Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất Huddlestone đến hết mùa

Thứ Sáu 17/02/2012 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến dịch tìm kiếm vinh quang của Tottenham ở mùa giải này đang bị thử thách, khi họ mất đi một trong hai tiền vệ đánh chặn quan trọng bậc nhất: Tom Huddlestone.

Cầu thủ 25 tuổi người Anh này vừa dính chấn thương mắt cá trong buổi tập mới đây và chắc chắn anh sẽ phải lên bàn mổ. Rồi sau đó là nhiều tháng dài dằng dẵng điều trị. Các bác sĩ khẳng định Huddlestone sẽ không thể tái xuất trước khi mùa giải này kết thúc. Đồng nghĩa tuyến giữa của Tottenham đang đối mặt với những khó khăn. Suốt thời gian qua, Scott Parker được giao trọng trách trấn giữ vị trí này và anh đã chơi rất tốt. Nhưng, với cả chặng đường dài mà chỉ có 1 mắt xích để tin tưởng thì rất phiêu lưu. Sandro mùa này đã rớt phong độ khá nhiều, trong khi Huddlestone vẫn được xem là tiền vệ đánh chặn quan trọng bậc nhất tại Spurs.

Vận đen đang đeo báo Tom Huddlestone


Vấn đề với anh có chăng là chấn thương. Suốt từ đầu mùa, anh chỉ xuất hiện vẻn vẹn 2 lần tại Premier League, còn lại là những tháng ngày miệt mài trong phòng điều trị. Nay, trớ trêu thay là vừa mới trở lại, Huddlestone lại gặp vận xui.

Nhiều khả năng HLV Redknapp sẽ phải sử dụng một trung vệ nào đó để đóng thế khi cần, có thể là Ledley King, người đã khá nhiều lần đá tiền vệ trụ những năm trước kia. Hoặc cũng có thể là Kaboul hoặc Ryan Nelsen. Nói chung, Tottenham không thiếu phương án dự phòng, chỉ có điều, tất cả đều không thể so sánh được với Huddlestone ở yếu tố linh hoạt lẫn khả năng hỗ trợ tấn công, mà vũ khí sút xa của Huddlestone là minh chứng rõ ràng nhất. Với riêng Huddlestone, chấn thương mới gặp cũng đóng sập luôn cánh cửa dự EURO 2012 vốn đã hẹp của anh.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X