Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Antonio Conte?

Thứ Tư 22/03/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Antonio Conte, Tottenham sẽ phải đền bù cho ông thầy người Italia là một số tiền khá lớn.

Theo báo chí Anh, HLV Antonio Conte có thể bị Tottenham sa thải trong thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung. Spurs đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, như vậy là họ có thêm một mùa giải trắng tay. Ở Ngoại hạng Anh, “Gà trống” đang xếp thứ 4, nhưng gặp áp lực lớn trước sự bám đuổi từ Newcastle và Liverpool ở phía sau.

Ngoài thành tích không quá nổi bật, HLV Conte còn được cho là không nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Thậm chí sau trận hòa 3-3 trước Southampton, cựu HLV Chelsea còn công khai chỉ trích các học trò. NHM Tottenham cũng không còn ủng hộ Conte.

Conte dung truoc kha nang bi Tottenham sa thai

Conte đứng trước khả năng bị Tottenham sa thải

Ở trận hòa 0-0 trước AC Milan trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, các CĐV Spurs đã ra về rất nhiều khi trận đấu vẫn chưa kết thúc. Họ muốn Tottenham chơi tấn công để giành vé đi tiếp thay vì tiếp cận trận đấu một cách bị động. Thậm chí khi cần bàn thắng, Conte còn rút cầu thủ tấn công để đưa vào một trung vệ.

Trong trường hợp quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Antonio Conte, Tottenham sẽ phải đền bù cho ông thầy người Italia 15 triệu bảng, tiền lương của nguyên 1 năm. 

Trong quá khứ, Conte từng thắng kiện Chelsea sau khi bị sa thải, nhận được khoản bồi thường khủng lên tới 26,6 triệu bảng. Tottenham muốn tránh đi vào vết xe đổ của The Blues, và nếu không muốn mất 15 triệu bảng, họ sẽ phải tiếp tục hợp tác với ông thầy người Italia đến hết mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X