Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất 7 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Crystal Palace

Thứ Năm 09/09/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirto liên tiếp nhận tin buồn từ đội hình Tottenham, có tới 7 trụ cột của họ không thể ra sân trước Crystal Palace trong trận sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham tan nát đội hình sau đợt tập trung ĐTQG


Son Heung-min là cái tên đầu tiên báo tin buồn cho Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc dính chấn thương ở cơ bắp chân phải, anh vắng mặt trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Liban. Nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1992 sẽ lỡ chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
 
Son Heung-min

Lo Celso và Son Heung-min vắng mặt trước Crystal Palace


Không lâu sau khi nhận tin không vui từ Son Heung-min, Spurs lại nhận thêm tin buồn từ trụ cột, lần này là tiền vệ Steven Bergwijn. Cầu thủ chạy cánh này dính chấn thương trong chiến thắng 6-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ. Bergwijn gặp vấn đề ở mắt cá và vắng mặt trong trận đấu của Spurs vào cuối tuần. 

Không lâu sau đó tới lượt Oliver Skipp gặp vấn đề. Cầu thủ này dính chấn thương háng trong chiến thắng 2-0 của U21 Anh trước Kosovo. Trước đó 1 ngày, Ryan Sessegnon gặp vấn đề khá nghiêm trọng trong một buổi tập, anh sẽ cần vài tuần để hồi phục.

Ngoài 4 cầu thủ kể trên, Tottenham còn chắc chắn không có bộ ba Giovani Lo Celso, Cristian Romero và Davinson Sanchez cho trận derby London với Crystal Palace. Những cầu thủ này trở lại Nam Mỹ để thi đấu cho ĐTQG nước mình. Sanchez chơi cho Colombia ở vòng loại World Cup gặp Bolivia và Paraguay trên sân khách, anh sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh.

Giovani Lo Celso và Cristian Romero thậm chí bị Brazil trục xuất vì không thành thật trong việc khai báo y tế, dẫn đến việc trận đấu giữa Brazil và Argentina bị hoãn chỉ sau 5 phút thi đấu. 2 cầu thủ này cũng bị cách ly 10 ngày khi trở lại Anh.
Koeman lý giải việc Barca mua và bán Emerson cùng trong hè nàyKoeman lý giải việc Barca mua và bán Emerson cùng trong hè này
Ronald Koeman đã giải thích lý do tại sao Barcelona mua xong Emerson Royal rồi bán anh sang Tottenham chỉ sau hơn 2 tháng.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Virus FIFA tàn phá TottenhamVirus FIFA tàn phá Tottenham
Tottenham vừa nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Steven Bergwijn dính chấn thương trong chiến thắng 6-1 của tuyển Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ.
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...
Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạcEmerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc
Tân binh Emerson Royal của Tottenham thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi được Barca mua và bán ngay trong một mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X