Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham có đội hình chẳng kém gì Liverpool và Man City!’

Thứ Hai 14/10/2019 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp khẳng định đội hình của Tottenham không thua gì Liverpool và Man City, nhưng…

HLV kỳ cựu người Anh tin rằng HLV Mauricio Pochettino hiện đang bị các cầu thủ quay lưng.

Tottenham khởi đầu khó khăn


Bước vào mùa 2019-20 với hành trang là vị trí thứ 4 Premier League và vào chung kết Champions League mùa trước, Tottenham được kỳ vọng sẽ còn làm tốt hơn. Tuy nhiên, thực tế lại không tươi đẹp như vậy.

Harry Redknapp ‘Tottenham có đội hình chẳng kém Liverpool!’ hình ảnh
Tottenham liên tục có những cú sảy chân đáng tiếc

Tại Premier League, Spurs với 3 thua, 2 hòa sau 8 vòng hiện chỉ đứng thứ 9 trên BXH. Họ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi đội hạng 4 Anh là Colchester và chỉ kiếm được có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên của Champions League.

Redknapp chỉ ra vấn đề


Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp không tin vào việc những HLV hàng đầu có thể thành công ở bất kỳ CLB nào. Như đội bóng có biệt danh “Gà trống”, Mauricio Pochettino không thể làm gì trước dàn cầu thủ không chơi đúng sức.

‘Tottenham có đội hình chẳng kém gì Liverpool và Man City!’ hình ảnh 2
Tiền bối không quy trách nhiệm cho Pochettino

Redknapp nói với Daily Mail: “Tottenham có sân vận động tốt nhất nước Anh, sân tập tốt nhất. Họ có cơ sở tuyệt vời. Họ cũng có dàn cầu thủ tài năng. Graham Taylor đã từng nói: HLV của bạn không bao giờ giỏi như bạn nghĩ và cũng không bao giờ tệ như bạn nghĩ, anh ấy đâu đó ở giữa. Đó là công việc quản lý bóng đá.”

“Nếu bạn đặt Pochettino hoặc Pep Guardiola hay Jurgen Klopp vào ghế HLV Brighton, Norwich hoặc Sheffield United, họ cũng không thể đưa CLB vào tốp 6. Vấn đề nằm ở các cầu thủ. Pochettino đã có được những cầu thủ giỏi nhưng hiện tại có những trục trặc. Một vài người không chơi đúng sức hoặc tiềm năng tối đa.”

“Vào đầu mùa, tôi thực sự nghĩ Spurs sẽ tạo ra nhiều sức ép với Man City và Liverpool. Tottenham đã có một đội hình tuyệt vời, với Harry Kane, Dele Alli, Son… Tôi từng nghĩ đây có thể là năm của họ. Chắc chắn hiện tại là một khởi đầu đáng thất vọng đối với họ và họ cần phải nhanh chóng trở lại, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ về đích thứ 3.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X