Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Man City: Giá trị đồng tiền

Chủ Nhật 28/08/2011 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự lớn mạnh không ngừng của Man City cho thấy túi tiền khổng lồ được đầu tư từ những ông chủ người Arap cũng đã cho ra quả ngọt. Man City đang chứng minh họ là một thế lực thực sự của sân chơi Premier League.


Dzeko và Silva cùng ghi bàn giúp Man City chiến thắng trong trận đấu với Bolton


2 chiến thắng đầu tay và chiến thắng nào cũng cho thấy được sức mạnh của kè bề trên, Man City cho thấy Swansea và Bolton chưa đủ tầm để cản bước tiến của họ. Chính vì thế, Man City vẫn cần một thuốc thử liều cao hơn. Đó là lý do nhiều người chờ đợi vào chuyến làm khách của Tottenham.

Hai mùa gần đây, Man City và Tottenham là những đối thủ trực tiếp của nhau ở cuộc đua tới tấm vé dự Champions League. Mùa đầu tiên, Tottenham là đội chiến thắng. Nhưng chỉ một mùa sau đó, Man City giành lại tấm vé ấy một cách thuyết phục và ngoạn mục hơn. Một thực tế cho thấy sự đầu tư bằng tiền của Man City đã bắt đầu mang lại những thành công nhất định.

Trên tôn chỉ "dùng tiền để mua lại thành công", Man City tiếp tục hướng tới những kế hoạch chuyển nhượng cho riêng mình. 69 triệu bảng đã được bỏ ra trong mùa hè này. Đổi lại Man City có 3 ngôi sao lớn là Clichy, Nasri và Aguero. Hiện Nasri chưa ra sân phút nào nhưng những màn trình diễn của Clichy và Aguero đều đã cho thấy được kế hoạch chuyển nhượng của Man City hoàn toàn hợp lý.

Trái ngược với Man City, Tottenham dường như vẫn dậm chân tại chỗ. Họ vẫn đang phải chiến đấu quyết liệt để giữ được Luka Modric. Dù tiền vệ người Croatia đã chấp nhận ra sân sau 2 trận đình công để đòi ra đi bất thành, nhưng cho đến khi TTCN mùa hè kết thúc vào ngày 31/8, Spurs vẫn phải sống trong lo lắng.

Trận thua 0-3 trước M.U ở vòng đấu trước cho thấy Tottenham đang thiếu đi sự ổn định cần thiết. Do đó, nếu trong một tuần vừa qua, HLV Harry Redknapp chưa kịp trấn an tinh thần, họ sẽ có nguy cơ vấp ngã tiếp trước Man City. Và nếu như cú đề pa cho mùa giải mới không được suôn sẻ, tham vọng trở lại với Champions League trong mùa giải tới của Tottenham sẽ khó có thể thành công.

Đội hình dự kiến:
Tottenham:
Friedel; Walker, Dawson, Kaboul, Assou-Ekotto; Lennon, Huddlestone, Modric, Bale; Van der Vaart; Defoe
Man City: Hart; Richards, Kompany, Lescott, Clichy; Barry, Milner; Silva, Yaya Toure, Aguero; Dzeko

Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X