Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lọt Top 4 sau màn cưa điểm với Everton

Chủ Nhật 03/11/2013 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh, Tottenham và Everton chia điểm sau 90 phút với khá nhiều pha tấn công, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Leon Osman nỗ lực truy cản Paulinho bên phía Tottenham.
Leon Osman nỗ lực truy cản Paulinho bên phía Tottenham.

Dù phải thi đấu trên sân Goodison Park, nhưng các học trò của HLV Villas-Boas lại chiếm thế chủ động trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 10 phút đầu trận, Tottenham có đến hai cơ hội ghi bàn khá rõ nét, nhưng lần lượt cú dứt điểm của Sandro (3’) và pha đánh đầu của Soldado (6’) không thể xuyên thủng mành lưới của Everton.

Nhằm có thể làm tung lưới của CLB chủ sân Goodison Park, cầu thủ Tottenham sử dụng đến những cú sút xa. Phút 14, tiền vệ Townsend dứt điểm khá căng, nhưng đáng tiếc là bóng trúng người hậu vệ Coleman đi hết đường biên ngang. Sau đó 5 phút, cơ hội ghi bàn đến với đội khách khi được hưởng quả đá phạt, tuy nhiên, Walker thực hiện không thành công.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội nỗ lực tấn công, nhưng không có bên nào dứt điểm làm tung lưới đối phương. Diễn biến trên sân ở những phút đầu hiệp 2 không khác nhiều so với thời điểm cuối hiệp đầu. Nhằm tăng cường sự đột biến cho khả năng tấn công, Everton và Tottenham đều điều chỉnh đội hình thi đấu.

Bên phía đội khách, Mousa Dembele vào thay Sandro ở phút 61. Sau đó không lâu, Everton có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Cụ thể, Gerard Deulofeu, Ross Barkley vào thế chỗ của Kevin Mirallas và Leon Osman. Quyết định điều chỉnh đội hình của HLV Martinez đem đến tín hiệu tích cực cho lối chơi của đội chủ nhà.

Phút 72, McCarthy nỗ lực tạt bóng từ bên cánh phải cho Lukaku băng vào dứt điểm, nhưng chân sút người Bỉ lại sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đó là những gì Everton có thể làm được ở trận tiếp đón Tottenham. Kết quả hòa 0-0 ở trận đấu thuộc vòng 10 Premier League giúp đoàn quân của HLV Villas-Boas xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, trong khi đó Everton tiếp tục áp sát Top 4 với 19 điểm.

Đội hình thi đấu
Everton:
Howard, Coleman, Baines, Jagielka, Distin, McCarthy, Barry, Osman, Pienaar, Mirallas, Lukaku.
Tottenham: Lloris, Walker, Dawson, Chiriches, Vertonghen, Sandro, Paulinho, Townsend, Holtby, Lennon, Soldado.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X