Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lớn hơn Chelsea, Mourinho đã lựa chọn đúng

Thứ Sáu 20/12/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã diễn ra được vài tuần, nhưng cho đến nay bản hợp đồng giữa HLV Jose Mourinho với Tottenham vẫn gây ra bất ngờ với nhiều người.


Tottenham lớn hơn những gì người hâm mộ nghĩ

Sa thải HLV Pochettino sau khi ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng, ít ai ngờ Spurs lại mời được Jose Mourinho – người đang trong tình trạng thất nghiệp, nhưng vẫn là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Điều này sẽ không xảy ra trong quá khứ, bởi Người đặc biệt quá đẳng cấp so với một CLB cạnh tranh và vẫn chưa đạt được danh hiệu nào.
Dù vậy theo ý kiến của cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddie, đây là bước đi đúng đắn với sự nghiệp của Mourinho – vì Spurs là CLB lớn hơn nhiều so với những gì mọi người ấn tượng. Ông cho biết: “Trên thực tế, thật khó tưởng tượng Mourinho sẽ chịu đến một CLB như Tottenham.

Tottenham lớn hơn Chelsea, HLV Jose Mourinho đã lựa chọn đúng hình ảnh

HLV Jose Mourinho giờ đang dẫn dắt Tottenham


Nhưng cho đến nay, họ đã lớn mạnh hơn rất nhiều. CLB có một trung tâm đào tạo trẻ ở đẳng cấp thế giới, một SVĐ mới xây dựng – tất cả những cơ sở vật chất biến Spurs trở thành điểm đến hấp dẫn. Tất cả những gì họ cần, đó là một danh hiệu để đưa CLB lên tầm cao mới.

Nếu Mourinho có thể làm được điều đó, đem về những chiếc cúp trong phòng truyền thống, điều đó sẽ chứng tỏ ông ấy có một bước đi chính xác. Có lẽ ngay bây giờ, bản thân Mourinho còn đánh giá thấp sự lớn mạnh của Tottenham. Nhưng với tôi, họ còn lớn hơn Chelsea.

Mourinho có tất cả mọi thứ, từ cơ sở vật chất hiện đại tới những cầu thủ hàng đầu để giúp ông cứu vãn sự nghiệp trở lại.”


MU đẩy đi 6 cái tên ở Hè 2020
Chuyển nhượng MU chia tay 6 cầu thủ vào tháng 6 năm 2020, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến hành công cuộc cải tổ đội hình ở Hè năm tới.
Những thông tin thú vị về Takumi Minamino - tân binh của Liverpool
Dù sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng nhưng tân binh của Liverpool, Takumi Minamino lại chưa thể ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.
Arsenal hủy họp báo, chuẩn bị bổ nhiệm Arteta
Arsenal bổ nhiệm HLV Mikel Arteta trong ngày hôm nay, Pháo thủ đã hoãn họp báo để bổ nhiệm ông thầy người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X