Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lo sợ Pochettino sẽ tới MU

Thứ Sáu 01/03/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham lo sợ Mauricio Pochettino tới MU, những trận thua liên tiếp gần đây đang khiến Spurs đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.

Pochettino có thể tới MU ở Hè 2018


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Chelsea. Đó là trận đấu mà họ thậm chí không tung ra bất kỳ một pha dứt điểm nào. Sau trận thua sốc 1-2 trước Burnley, đội bóng thành London lại nhận thêm một thất bại nữa ở Ngoại hạng Anh.
 
Thua 2 trận, Tottenham lo sợ Mauricio Pochettino tới MU hình ảnh

Tottenham lo sợ Pochettino đến MU


2 trận thua liên tiếp gần đây khiến Tottenham tan biến giấc mơ vô địch, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lúc này đã được nới rộng lên thành 9 điểm. Một lần nữa Spurs lại sa sút ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Đặc biệt, những kết quả tồi tệ có thể khiến Tottenham văng khỏi Top 4.

Thầy trò Pochettino lúc này chỉ còn hơn Arsenal và M.U khoảng cách là 4 và 5 điểm. Cuối tuần này, Spurs đụng độ Arsenal, nếu nhận thêm một trận thua nữa viễn cảnh không có vé dự Champions League mùa tới sẽ hiện hữu trước mặt.

Theo The Sun, Tottenham lo sợ Mauricio Pochettino tới MU. BLĐ Spurs hiểu rằng sự sa sút gần đây đến từ việc không có thêm bất kỳ một tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Sau trận thua Chelsea, HLV Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina tuyên bố buông súng trong cuộc đua vô địch.

Nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới đồng thời M.U đẩy mạnh việc chiêu mộ Pochettino, khả năng đội bóng thành London để mất nhà cầm quân người Argentina là cực cao. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cựu HLV Southampton với Tottenham.

Ngoài M.U thì Real cũng là một trong những đội bóng muốn có Pochettino. Los Blancos vừa bị loại khỏi bán kết cúp nhà Vua, nếu trắng tay ở mùa giải này họ sẽ nỗ lực tìm người thay Solari.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X