Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham liên tục bị những gã nhà giàu nhòm ngó

Thứ Năm 29/12/2011 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng với sự tiến bộ trong những mùa giải gần đây, những cầu thủ của Tottenham cũng liên tục nhận được sự quan tâm của các ông lớn. Không ít hơn một lần những ngôi sao hàng đầu của Tottenham như Modric, Bale,... từng khiến ban lãnh đạo Tottenham mất ăn mất ngủ tìm cách giữ chân. Giờ đây, Tottenham tiếp tục nhận được lời đề nghị của những gã nhà giàu khác tại châu Âu.

Lần này, những cầu thủ nhận được sư quan tâm lại nằm trong diện chuẩn bị ra đi của Tottenham gồm Verdan Corluka và Roman Pavlyuchenko. Cả hai cầu thủ này đều không còn được trọng dụng và đều tỏ ý muốn ra đi. Nguyên nhân là bởi Euro 2012 sẽ diễn ra trong hè này và cả hai đều muốn được ra sân nhiều hơn nhằm có suất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Corluka đang nghĩ đến việc ra đi do không còn được trọng dụng

Gia nhập Tottenham từ Manchester City năm 2008 với mức giá 5,5 triệu bảng (6 triệu euro), Verdan Corluka đã có ba mùa thi đấu khá thành công trong màu áo Tottenham. Mùa hè này dù một cầu thủ cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh phải là Alan Hutton chuyển sang Aston Villa, nhưng Corluka vẫn không hề được HLV Harry Redknapp trọng dụng như trước nữa. Từ đầu mùa đến nay, hậu vệ người Croatia chỉ ra sân có 7 trận, trong đó chỉ 3 trận tại Premier League. Nguyên nhân dẫn đến sự ghẻ lạnh này là việc cầu thủ trẻ Kyle Walker đang thi đấu quá hay, ngày một trưởng thành ở vị trí hậu vệ cánh phải. Thế nên HLV Harry Redkanpp mới gạt Corluka ra.

Lo lắng cho vị trí của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Croatia bị đe dọa tại Euro 2012, Corluka không ít hơn một lần bày tỏ được ra sân hoặc ra đi. Người đại diện của Corluka khẳng định hậu vệ 25 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía AS Roma, và lúc này chỉ chờ đợi câu trả lời của Tottenham nữa thôi để Corluka quyết định tương lai.

Giống với Corluka, Pavlyuchenko cũng đang mong muốn được ra đi khi vị trí đã bị cạnh tranh bởi tân binh mượn từ Manchester City trong mùa hè là Emanuel Adebayor. Tính đến thời điểm này, Pavlyuchenko mới ghi được 3 bàn thắng trong 10 trận ra sân cho Tottenham. Điều quan trọng hơn là việc tiền đạo người Nga chỉ được sử dụng chủ yếu ở Europa League với 5 trận ra sân. Còn tại đấu trường quan trọng Premier League, Pavlyuchenko chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 3 trận ra sân. Pavlyuchenko hiểu rằng vị trí của tiền đạo này ở Tottenham không còn được đảm bảo và ra đi là phương án tốt nhất. Queen Park Rangers từng là câu lạc bộ duy nhất bày tỏ thái độ muốn có Pavlyuchenko, thế nhưng đại gia của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala đã vào cuộc nhằm chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi này. Pavlyuchenko gia nhập Tottenham năm 2008 từ Sparta Moscow với mức giá 14 triệu bảng, ghi được 40 bàn trong 108 trận ra sân trong màu áo Spurs.

  • Như Đạt (Theo The Sun/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X