Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên tiếng về khả năng chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Tư 07/11/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham không mua Gareth Bale của Real Madrid, Spurs không đủ ngân sách để đưa về cầu thủ sinh năm 1989.

Bale muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh


Gareth Bale đang thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales không cho thấy khả năng có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Thậm chí những trận đấu gần đây cựu sao Tottenham bị rút ra từ khá sớm.
 
Tottenham không mua Gareth Bale của Real Madrid hình ảnh

 Bale muốn quay trở lại Anh nếu rời Real


Los Blancos đang thất vọng với phong độ với cầu thủ sinh năm 1989, theo Don Balon, Real có thể bán Bale để đưa về Ede Hazard hoặc Raheem Sterling. Bản thân Bale cũng đang không hạnh phúc ở Bernabeu, anh cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cầu thủ sinh năm 1989 muốn trở lại Ngoại hạng Anh trong trường hợp rời Real, hiện MU và Tottenham được cho là quan tâm cầu thủ người xứ Wales. Hai đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua Gareth Bale.
 


Tottenham phủ nhận quan tâm Bale

 


Tottenham không mua Gareth Bale của Real Madrid, Spurs không đủ ngân sách để đưa về cầu thủ sinh năm 1989.
 
Bale choi nang no tran Real vs Plzen

Tottenham phủ nhận việc quan tâm Gareth Bale


Tờ Diario Gol khẳng định HLV Pochettino có ý định mua thêm một cầu thủ chạy cánh, song Spurs chỉ chi tối đa 50 triệu bảng nâng cấp vị trí này. Đội bóng thành London vừa tốn rất nhiều tiền xây dựng SVĐ mới, bởi vậy họ sẽ không chi quá nhiều tiền cho những bản hợp đồng lớn.

Với việc Tottenham không đủ kinh phí để chiêu mộ Gareth Bale, M.U đang là CLB có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Mourinho đang muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford chi tiền đưa về cầu thủ sinh năm 1989, M.U chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

Bale đã từng thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U. Hiện Pogba đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Mourinho muốn MU mua Bale trong trường hợp cầu thủ người Pháp ra đi.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X