Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch "trói chân" Vertonghen

Thứ Bảy 24/09/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino khẳng định BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Jan Vertonghen.

 

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Jan Vertonghen luôn là lựa chọn hàng đầu của Tottenham ở trung tâm hàng thủ. Mùa này, anh đang cùng với Toby Alderweireld hợp thành bộ đôi trung vệ thép của Spurs. Sau 5 vòng đấu tại Premier League, Tottenham đang là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 2 bàn thua. Thành tích này có đóng góp rất lớn của trung vệ người Bỉ. Hiện tại, hợp đồng của Vertonghen với đội chủ sân White Hart Lane đến mùa Hè năm 2018 sẽ hết hạn. Đầu năm nay, BLĐ Tottenham đã có buổi thương thảo với người đại diện của trung vệ người Bỉ về một bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn.
Tottenham len ke hoach troi chan trung ve Jan Vertonghen hinh anh
Vertonghen sắp được gia hạn hợp đồng
Trước đó, Spurs đã gia hạn thành công với một loạt 7 trụ cột sau khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Danh sách những ngôi sao vừa được Spurs gia hạn bao gồm Dele Alli, Christian Eriksen, Eric Dier, Danny Rose, Harry Winks và Tom Carroll và Kyle Walker. Mới đây, HLV Pochettino đã khẳng định BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Vertonghen. Chia sẻ với báo giới, HLV người Argentina tiết lộ: "Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với một cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự”.
Nhận định Middlesbrough vs Tottenham 21h00 ngày 24/9 (Premier League 2016/17)
(Bongda24h) - Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h00 ngày 24/9 (Vòng 6 Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Khi được hỏi liệu đó có phải là trung vệ Vertonghen, Pochettino trả lời: "Tôi không đưa ra câu trả lời vào lúc này, nhưng tôi có thể tiết lộ đó là một trung vệ. Tất cả các cầu thủ được thương thảo hợp đồng mới thông qua người đại diện, Jan là cầu thủ vẫn nằm trong kế hoạch của tôi trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nếu Tottenham có gia hạn hợp đồng với cậu ấy cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu”.
Tottenham len ke hoach troi chan trung ve Jan Vertonghen hinh anh 2
Vertonghen sẽ là cầu thủ thứ 8 của Tottenham được gia hạn hợp đồng
Nói về việc gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục: “Việc giữ chân những trụ cột giúp đội bóng đảm bảo chiều sâu lực lượng trong vài mùa giải. Chúng tôi cũng đã bán đi nhiều cầu thủ. Dù không muốn nhưng chúng tôi buộc phải làm việc này, những ai phù hợp sẽ được giữ lại. Và với những con người hiện tại, tôi tin tưởng Tottenham sẽ thành công trong tương lai."

T.N
  
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X