Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch "rút ruột" Leicester

Thứ Hai 01/08/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một động thái mới đây, Tottenham bất ngờ muốn có tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester nhằm nâng cấp tuyến giữa.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Danny Drinkwater đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Leicester. Anh là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Khả năng công thủ của cầu thủ người Anh là vô cùng toàn diện. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Điều đáng tiếc là cầu thủ này không được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh dự VCK EURO 2016.
Tottenham len ke hoach mua tien ve Drinkwater hinh anh
Danny Drinkwater chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Danny Drinkwater khiến anh được một số đội bóng lớn quan tâm, Tottenham là đội mới nhất muốn có chữ ký của ngôi sao người Anh. Trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa Mauricio Pochettino đã nhắm cầu thủ 26 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Khả năng Spurs mua thành công ngôi sao sinh năm 1990 là khá cao, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ sinh năm 1990 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester.
Chê lương thấp, sao Tottenham từ chối gia hạn hợp đồng
Tottenham đã chủ động đề nghị một hợp đồng mới cho tiền vệ Christian Eriksen song anh đã từ chối bởi chưa hoàn toàn nhất trí với các điều khoản trong đó.
Bản thân Danny Drinkwater không hài lòng với mức lương mà Leicester đưa ra ở bản hợp đồng mới, anh đã đánh tiếng muốn rời đội bóng ngay ở Hè 2016. Tottenham sẵn sàng đáp ứng mức lương mà ngôi sao người Anh yêu cầu, họ cũng chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Danny Drinkwater. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1990 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Tottenham.
Tottenham len ke hoach mua tien ve Drinkwater hinh anh 2
Tottenham muốn có Drinkwater
Trước đó, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton, nếu có thêm Drinkwater, tuyến giữa của Spurs sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. Đội bóng thành London đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới, bởi vậy họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng cường chiều sâu đội hình. Drinkwater sẽ là cái tên chất lượng giúp Tottenham tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X