Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch nâng cấp hàng công: Ante Rebic và 1 cái tên nữa

Thứ Năm 16/05/2013 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tài năng trẻ người Croatia, Ante Rebic đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Bên cạnh đó, Spurs cũng muốn đưa về thêm 1 chân sút nữa ở kì chuyển nhượng sắp tới.

Ante Rebic năm nay 19 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của RNK Split (một CLB đang thi đấu tại Prva HNL, giải hạng nhất Croatia). Rebic có màn ra mắt đội 1 năm anh mới chỉ 17 tuổi, và ở mùa giải này, anh trở thành chân sút chủ lực của RNK Split, với 10 bàn thắng sau 28 trận ở Prva HNL.

Tottenham dự định sẽ chi ra 5 triệu bảng cho phía RNK Split để mong có được sự phục vụ của Ante Rebic. Ngoài chân sút 19 tuổi này, Tottenham cũng đang nhắm đến khá nhiều gương mặt khác nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa bóng tới.

Tottenham đang nhắm đến Ante Rebic (ảnh) và 1 tiền đạo nữa
Tottenham đang nhắm đến Ante Rebic (ảnh) và 1 tiền đạo nữa

Mùa giải năm nay, Tottenham chỉ có trong đội hình 2 tiền đạo chất lượng, là Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe. Bộ đôi này mới chỉ đóng góp cho Spurs 16 bàn thắng ở Premier League 2012/13, kém cả thành tích ghi bàn của một mình Gareth Bale (20 bàn). Đó cũng là lý do vì sao mà Spurs đã cho thấy sự hụt hơi trong cuộc đua tranh vào Top 4 Premier League ở những vòng đấu cuối. Chính lý do này khiến BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch đưa về White Hart Lane thêm 2 chân sút nữa, trong bối cảnh nhiều khả năng cuối mùa này Adebayor sẽ bại bán. Ngoài tài năng trẻ Ante Rebic, Spurs còn cân nhắc đến 1 trong 3 cái tên là David Villa (Barcelona), Leandro Damiao (Internacional), và Christian Benteke (Aston Villa).

Leandro Damiao là ưu tiên hàng đầu của Spurs. Hai năm trở lại đây, Damiao trở thành mục tiêu mà Spurs thèm muốn nhất. Kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã có lúc tưởng như Damiao đã là người của Tottenham, song thương vụ này lại bị đổ bể vào phút cuối. Đang có thông tin cho rằng, Hè 2013, Spurs sẽ quyết chi ra đến 15 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi này.

Christian Benteke là lựa chọn tiếp theo. Chân sút trẻ người Bỉ cũng đã thể hiện một màn trình diễn hết sức ấn tượng ở mùa giải đầu tiên anh được góp mặt tại Premier League với 19 bàn thắng. Tuy nhiên, Spurs sẽ gặp phải những đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này như Dortmund hay Chelsea. Bên cạnh đó, việc thuyết phục Aston Villa cũng là khó khăn không nhỏ, bởi đội bóng chủ sân Villa Park sau khi trụ hạng thành công đang cố gắng giữ bằng được chân sút chủ lực của mình.

David Villa là gương mặt cuối cùng. Chân sút người Tây Ban Nha hiện nay đã không còn giữ được chỗ đứng tại Barcelona, và nhiều khả năng cũng sẽ chia tay Nou Camp vào Hè 2013. Tuy nhiên, Villa cuối năm nay sẽ bước sang tuổi 32, và tiền sử chấn thương của anh cũng là một vấn đề mà Tottenham sẽ phải tính đến.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X