Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch giữ chân Dawson

Thứ Sáu 22/02/2013 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bất chấp những tin đồn xung quanh tương lai của mình tại White Hart Lane, trung vệ Michael Dawson chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với Tottenham.

Michael Dawson gần như đã là người của QPR ở Hè 2012, sau khi đội bóng chủ sân Loftus Road đưa ra mức giá hấp dẫn 8 triệu bảng cho Tottenham. Song bản hợp đồng cuối cùng đã đổ bể do Dawson đã từ chối cơ hội tại QPR để chiến đấu cho một vị trí tại Spurs. Và giờ đây, với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Dawson chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài với Spurs bằng một thỏa thuận mới.



Với những cống hiến của mình, Dawson xứng đáng với bản hợp đồng mới
Với những cống hiến của mình, Dawson xứng đáng với bản hợp đồng mới

Mùa giải năm nay, khi mà HLV Villas Boas xuất hiện tại White Hart Lane, Michael Dawson đã không còn được trọng dụng như quãng thời gian trước đó. Kèm theo sự góp mặt của tân binh Jan Vertonghen, Dawson gần như không có cơ hội ra sân trong những vòng đấu đầu mùa. Song may mắn lại đến với trung vệ người Anh, khi Younes Kaboul bất ngờ dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa, trong khi đó Assou Ekotto cũng vì vấn đề sức khỏe mà phải nghỉ thi đấu. Điều đó buộc HLV Villas Boas phải bố trí Vertonghen sang hành lang cánh trái, và Dawson có cơ hội được ra sân. Không bỏ lỡ thời cơ, Dawson đã chơi khá tốt và đóng góp không nhỏ vào thành tích xếp thứ 4 trên BXH Premier League của Spurs.

Ý thức được tầm quan trọng của Dawson, BLĐ Tottenham đang chuẩn bị gửi đến trung vệ người Anh một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, cùng với mức lương 60.000 bảng/tuần (mức đãi ngộ mà Dawson đang nhận được là 40.000 bảng/tuần). Nếu đồng ý với bản hợp đồng mới này, nhiều khả năng Dawson sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao ở White Hart Lane, bởi thời điểm bản hợp đồng mới hết hạn cũng là lúc mà anh bước sang tuổi 33.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X