Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cân nhắc giải cứu Lukaku khỏi Chelsea

Thứ Năm 24/08/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chuẩn bị đặt vấn đề với Chelsea về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tottenham chuẩn bị đàm phán với Chelsea về trường hợp của Lukaku

Cách đây chưa lâu, Tottenham chia tay ngôi sao số một Harry Kane. Cầu thủ sinh năm 1993 gia nhập Bayern Munich với mức phí 115 triệu Euro. 

Trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023, Tottenham nỗ lực để chiêu mộ 1 trung phong cắm nhằm khỏa lấp vị trí mà Harry Kane để lại. Cái tên đang được Gà Trống nhắm tới không ai khác ngoài Romelu Lukaku.

Cầu thủ người Bỉ không còn tương lai tại Chelsea. Anh hiện đang phải tập luyện với đội U21 chờ ngày ra đi. Ngay cả khi gặp khó khăn về lực lượng với chấn thương của những cầu thủ trên hàng công như Nkunku hay Chukwuemeka, The Blues cũng không tạo cơ hội cho Lukaku trở lại. 

Tottenham cân nhắc giải cứu Lukaku khỏi Chelsea 1
Tottenham cân nhắc chiêu mộ Lukaku.

Tottenham sẽ sớm có buổi làm việc với Chelsea về trường hợp của Lukaku. Nhưng tờ Daily Mail tiết lộ rằng phía Gà Trống chỉ muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mượn chân sút người Bỉ kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

BLĐ Tottenham không muốn mạo hiểm với 1 chân sút đã bước sang tuổi 30, nhất là khi anh đã thất bại trong màu áo 2 đội bóng tại Premier League là MU và chính Chelsea. 

Trước đó, Chelsea chỉ muốn bán đứt Lukaku hè này thay vì tiếp tục mang anh đi cho mượn. Chưa rõ rằng The Blues có thay đổi quan điểm của mình trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023 hay không khi quá trình thanh lý Lukaku đang gặp khó khăn. 

Trước Tottenham, Juventus cũng nỗ lực chiêu mộ Lukaku. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào bế tắc cũng bởi Bà Đầm Già thành Turin chỉ muốn mượn tiền đạo 30 tuổi hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X