Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez thay thế Gareth Bale

Thứ Hai 12/08/2013 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những mục tiêu lớn nhất của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 có thể lại trở thành chìa khóa giúp “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” nhanh chóng chiêu mộ được Gareth Bale. Cái tên được nhắc đến không phải ai khác ngoài Luis Suarez.

Theo Sunday People, Tottenham đã lên kế hoạch tiếp cận chân sút người Uruguay trong bối cảnh siêu sao Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Người đưa ra kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez chính là HLV Andre Villas Boas và đã được chủ tịch Daniel Levy chấp thuận.

Suarez đang bị cô lập ở Liverpool
Tottenham tiếp cận Suarez, ngôi sao đủ tầm cỡ thay thế tên tuổi Gareth Bale

Tottenham vốn dĩ là đội bóng nổi tiếng chi tiêu chặt chẽ trên thị trường chuyển nhượng với một vị chủ tịch nổi tiếng keo kiệt như Daniel Levy. Tuy nhiên trong mùa hè này, The Spurs lại chi tiêu rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi đã đem về sân White Hart Lane 3 tân binh đắt giá với tổng trị giá lên tới 57.875 triệu euro.

Cụ thể, Tottenham đã chi ra 30 triệu euro, kỷ lụ chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng để chiêu mộ trung phong Roberto Soldado từ Valencia, 8.15 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Nacer Chadli từ Twente và 19.725 triệu euro để chiêu mộ Paulinho từ Corinthians. Nếu tiếp tục đầu tư mạnh tay để đưa Suarez về White Hart Lane, số tiền chuyển nhượng mà Tottenham chi ra trong mùa hè 2013 có thể lên tới hơn 100 triệu euro.

Tuy nhiên, tiền bạc sẽ không phải là vấn đề đối với The Spurs nếu như bán siêu sao Gareth Bale, cầu thủ đang được Daniel Levy hét giá lên tới 120 triệu euro. Dẫu vậy, Tottenham sẽ không dễ dàng mà có được Luis Suarez vì hai lý do. Thứ nhất là những động thái cứng rắn mà ông chủ Liverpool đang thể hiện mà bằng chứng là quyết định trừng phạt tiền đạo người Uruguay phải tập một mình vì đòi ra đi.

Thứ hai là Tottenham sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal, đội bóng đã theo đuổi Suarez từ khi kỳ chuyển nhượng mới mở cửa và hạ quyết tâm phải chiêu mộ bằng được chân sút người Uruguay.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X