Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Coentrao

Thứ Hai 15/04/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Tottenham đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid.

Đây là sự chuẩn bị của Spurs cho vị trí hành lang cánh trái, khi mà Hè năm nay, rất có thể Benoit Assou Ekotto sẽ chuyển đến Pháp thi đấu, trong bối cảnh anh này đang nhận được sự quan tâm từ đại gia mới nổi, AS Monaco.



Fabio Coentrao
Fabio Coentrao

Mùa giải năm nay, do ảnh hưởng bởi chấn thương kéo dài nên những đóng góp của Assou Ekotto cho Tottenham là không nhiều. Ngôi sao người Cameroon mới chỉ có 10 trận tại Premier League năm nay, cùng với 1 bàn thắng. Ekotto năm nay cũng đã 29 tuổi, và dường như anh không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Villas Boas, và đó là cũng lý do mà BLĐ Spurs đang để rộng cửa cho hậu vệ này ra đi vào Hè 2013.

Monaco đang dẫn đầu tại Ligue 2, và với khoảng cách 11 điểm so với đội xếp thứ 2, gần như chắc chắn họ sẽ có mặt tại Ligue 1 ở mùa giải năm sau. Ông chủ người Nga, Dmitri Rybolovlev cùng HLV Claudio Ranieri đang muốn có thêm những sự tăng cường trước khi bước vào mùa giải mới, với nhiệm vụ thách thức PSG cho ngôi vương tại giải đấu hàng đầu nước Pháp. Đó là lý do vì sao mà Monaco muốn có Ekotto, và sẵn sàng đáp ứng mức lương hậu hĩnh cho ngôi sao người Cameroon.


Mục tiêu mà HLV Villas Boas nhắm đến cho vị trí hậu vệ trái lúc này chính là Fabio Coentrao. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất ngưỡng mộ tài năng của Coentrao, kể từ khi anh này còn chơi bóng trong màu áo Benfica. Tuy nhiên, để sở hữu Coentrao, Spurs sẽ phải chi ra một khoản phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng, khá đắt đối với một hậu vệ.


Tuy nhiên, quyết định chiêu mộ Fabio Coentrao của Tottenham còn phụ thuộc vào việc liệu đội bóng này có tìm được một suất tham dự Champions League vào mùa giải năm sau hay không. Nếu lọt vào top 4, Coentrao sẽ là ưu tiên hàng đầu của Spurs, bằng không, họ sẽ tạm chấp nhận gọi trở lại Danny Rose (hậu vệ trẻ đang thi đấu tại Sunderland theo dạng cho mượn) để bổ sung cho vị trí hành lang trái.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X