Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch bán hơn nửa đội hình

Thứ Hai 12/01/2015 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó “Gà trống” sẽ để tới 6 cầu thủ ra đi trong tháng Giêng này.


Mùa hè năm 2013, sau khi bán Gareth Bale cho Real Maldrid và thu về 86 triệu bảng, Tottenham đã chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, qua đó mang về rất nhiều cái tên chất lượng. “Gà trống” mang về sân White Hate Lane 7 cầu thủ thuộc hàng tốt tại châu âu, bao gồm Paulinho, Nacer Chadli, Roberto Soldado, Etienne Capoue, Vlad Chichires, Erik Lamela, Christian Eriksen. Mùa hè vừa qua, Tottenham tiếp tục đưa về thêm những tân binh, điều này khiến đội hình của “Gà trống” đang quá chật chội, vì vậy BLĐ đội bóng chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Chuyen nhuong mua dong Tottenham hinh anh
Aaron Lennon sắp rời Tottenham
Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay sân White Hart Lane là Aaron Lennon. Ở mùa giải này, Lennon đã thi đấu tổng cộng 14 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ người Anh đã đánh mất vị trí vào tay Andros Townsend, nhưng vẫn rất chất lượng khi sở hữu kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời và đang được nhiều CLB ở Premier League theo sát.

Cái tên tiếp theo đang trên đường rời White Hart Lane là tiền vệ Paulinho, trước đó Tottenham phải bỏ ra tới 16,5 triệu bảng để có anh vào mùa hè năm 2013. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil không thể hiện được nhiều, ở mùa giải này anh mới có 12 lần ra sân trong màu áo “Gà trống”. Hiện tại, Corinthians đang đánh tiếng muốn có tiền vệ 26 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Emmanuel Adebayor cũng đang được Tottenham rao bán, theo đó phong độ cao của chân sút trẻ Harry Kane khiến Adebayor không còn đất diễn tại  White Hart Lane. Ở mùa giải này, chân sút người Togo đã có được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Mặc dù không được trọng dụng tại Tottenham, tuy nhiên tiền đạo 30 tuổi đang trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng tầm trung tại Premier League, Serie A và cả Ligue 1.

Etienne Capoue là cái tên thứ 4 nằm trong danh sách thanh lí của Tottenham, anh chưa bao giờ chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình khi đến Premier League thi đấu với giá 9.5 triệu bảng từ Toulouse. Kyle Naughton và Younes Kaboul là những cái tên còn lại sẽ phải rời Tottenham ngay ở mùa đông này, những cầu thủ này đều không có đóng góp cho “Gà trống”. Vì vậy, họ phải ra đi tìm một bến đỗ mới cũng là điều dễ hiểu.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X