Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPR

Thứ Năm 20/01/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, Spurs với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Tottenham đánh bại Leicester đầy kịch tính


Leicester và Tottenham đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số khó tin trên sân King Power. “Bầy cáo” đã 2 lần vượt lên dẫn trước, thậm chí tới phút 90 tỷ số vẫn là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự có mặt của Steven Bergwijn đã thay đổi tất cả.
 
Tottenham đánh bại Leicester 3-2

Tottenham đánh bại Leicester 3-2


Cầu thủ người Hà Lan vào sân ở phút 79, chỉ trong vòng ít phút bù giờ cuối cùng từ 90+5 đến 90+7, Bergwijn ghi liền 2 bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho "Gà trống". Khoảng cách giữa hai bàn thắng là 80 giây, làm xoay chuyển cục diện trận đấu một cách đáng kinh ngạc.

Với màn ngược dòng khó tin tại King Power, Tottenham đã vượt qua Man City (91 phút 14 giây) trong trận thắng QPR 3-2 vào tháng 5/2012 để trở thành đội bóng giành chiến thắng muộn nhất sau khi bị dẫn bàn. Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Hà Lan ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cú đúp của Steven Bergwijn trong thời gian đá bù giờ trước Leicester đã đưa Tottenham vượt qua Arsenal để xếp ở vị trí thứ năm và kéo dài thành tích bất bại tại Premier League lên con só 9 kể từ khi HLV Antonio Conte nắm quyền, trong đó có 6 chiến thắng. 

Tottenham bây giờ kém vị trí thứ 4 của West Ham 1 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận, họ mới là đội bóng chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 
Arteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp TottenhamArteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp Tottenham
Arsenal đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi gửi yêu cầu hoãn trận lên BTC Premier League và HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những nhận xét về đội bóng mình.
Conte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộcConte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộc
Thắng ngược kịch tính trước Leicester trong những phút bù giờ, HLV Antonio Conte bùng nổ cảm xúc tại King Power và tỏ ra hạnh phúc với các cầu thủ.
Tottenham thắng ngược điên rồ trên sân của LeicesterTottenham thắng ngược điên rồ trên sân của Leicester
Ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Tottenham, đội khách với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Steven Bergwijn đã ngược dòng giành chiến...
Conte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãnConte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãn
HLV Conte không khỏi bực tức sau khi BTC Premier League đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal.
Nhận định Leicester vs Tottenham (02h30 ngày 20/1): Khó cho “Bầy cáo”Nhận định Leicester vs Tottenham (02h30 ngày 20/1): Khó cho “Bầy cáo”
Nhận định Leicester vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội để đội chủ sân King Power giành điểm là rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X