Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Brighton, Tottenham lập kỷ lục tệ hại nhất năm

Chủ Nhật 06/10/2019 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
17 thất bại trong một năm dương lịch và 2019 thậm chí còn chưa kết thúc, Spurs chính là đội bóng đang thua nhiều nhất ở Premier League so với 19 đối thủ còn lại.

Sa sút phong độ không phanh và cơn khủng hoảng ác mộng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại cho Tottenham Hotspur. Ngay sau thảm bại 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League, Spurs tiếp tục hứng chịu trận thua nhục nhã ba bàn không gỡ trên sân Brighton khi trở về Premier League.

Chấn thương gãy tay kinh hoàng của thủ môn đội trưởng Hugo Lloris đã mở màn ra thêm một trận đấu bạc nhược đáng quên nữa của CLB vùng Bắc London, để rồi giờ đây đã bị nhóm dẫn đầu bỏ xa đến 13 và khả năng cao sẽ tụt xuống nửa giữa bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 8 này.

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đây, bởi lẽ thầy trò Mauricio Pochettino mới thiết lập một kỷ lục oái oăm – 17 trận thua trong năm 2019, con số tệ hại nhất trong các đội bóng Premier League hiện tại.

Brighton 3-0 Tottenham Spurs lập kỷ lục tệ hại nhất năm 2019 hình ảnh
Brighton 3-0 Tottenham: Spurs lập kỷ lục tệ hại nhất năm 2019

Hiển nhiên không có gì bất ngờ, màn trình diễn ở Brighton và phong độ nói chung trong thời gian này của Tottenham bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Phát biểu của cố nhận Jermaine Jenas sau khi theo dõi trận đấu trên sân Amex:

“Đội hình Spurs này đang tan vỡ rồi, chắc chắn là vậy. Chúng ta nhất thiết cần phải có sự thay máu. Bản thân tôi cũng từng ở đây trong giai đoạn chuyển giao để thấu hiểu những khó khăn ra sao, cho nên tôi cũng tương đối thông cảm cho họ lúc này.”

“Điều quan trọng là chúng ta cần phải giữ chân được Pochettino, thuyết phục ông ấy ở lại. Theo như những gì tôi thấy thì ông ấy đang thất vọng lắm rồi, đặc biệt với chính sách chuyển nhượng hạn hẹp và phải gồng gánh với những gì cũ kỹ vốn có trong tay.”

Harry Redknapp tin Pochettino khong roi Tottenham
Brighton 3-0 Tottenham: HLV Mauricio Pochettino đứng trước nguy cơ ra đi

Lời cảnh báo gửi tới ban lãnh đạo Tottenham về nguy cơ mất mát HLV người Argentina bất cứ lúc nào. Trong khi đó, một cựu danh thủ khác là Joe Cole cũng cho biết: “Hãy công nhận và dành lời khen cho trận đấu xuất sắc của Brighton, nhưng rõ ràng Spurs đã tự thua là nhiều hơn.”

“Bên cạnh những sai lầm chiến thuật, tôi chẳng nhận thấy bất cứ tinh thần nhiệt huyết hay nỗ lực cố gắng nào hết ở các cầu thủ. Có lẽ tập thể này đúng là đang đi đến hồi kết của một chu kỳ và bắt đầu rã đám thật rồi, thế nên là phải thay đổi. Tất cả có thể ra đi ngoại trừ Pochettino, khi ông ấy chính là tài sản vô giá của CLB này.”

De Gea cầu nguyện cho thủ môn Tottenham sau chấn thương kinh hoàng
Người gác đền của Manchester United thể hiện tinh thần động viên gửi tới đồng nghiệp Hugo Lloris sau pha gãy tay rùng rợn ở trận thua 0-3 trước Brighton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X