Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lập cú đúp giải thưởng tháng 2 của Premier League

Thứ Bảy 02/03/2013 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thành tích toàn thắng của Tottenham trong tháng 2/2013 tại Premier League giúp tiền vệ Gareth Bale và HLV Andre Villas Boas mang về cho cá nhân mình 2 giải thưởng cá nhân cao quý.

Trước thềm đại chiến với Arsenal, Tottenham đã đón tin vui với 2 danh hiệu cá nhân của Gareth Bale và HLV 

Villas Boas.
Theo đó, tiền vệ Gareth Bale, với 5 bàn thắng sau 3 trận đấu đã trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2”, và HLV Andre Villas Boas cũng dành được danh hiệu HLV của tháng.

Gareth Bale và HLV Villas Boas cùng với phần thưởng cá nhân
Gareth Bale và HLV Villas Boas cùng với phần thưởng cá nhân

Đây có thể xem là một phần thưởng xứng đáng cho cả 2, đặc biệt là đối với cá nhân Gareth Bale. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Spurs trong tháng vừa rồi. Chính Bale cũng là người trực tiếp đưa Tottenham đến với thành tích 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu đó. Đầu tiên là chuyến làm khách đến sân nhà của West Brom, Bale là cầu thủ ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu và đưa đội nhà đến với chiến thắng. Sau đó, trong trận đấu với Newcastle, cũng lại là Bale với cú đúp giúp đoàn quân HLV Villas Boas có được 3 điểm trọn vẹn. Hay mới đây nhất, trong chuyến làm khách đến sân nhà của West Ham, Gareth Bale đã có một trận đấu tuyệt hay với 2 bàn thắng đẹp mắt và giúp Tottenham đánh bại The Hammers với tỉ số 3-2.

Sự xuất sắc của riêng cá nhân Bale, cùng với phong độ tốt của toàn đội cũng đã giúp HLV Villas Boas mang về danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 2”. Đây cũng là lần thứ 2 kể từ khi lên nắm quyền tại White Hart Lane, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dành được danh hiệu cá nhân này. Với 9 điểm sau 3 trận, ông cùng các học trò đã chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 51 điểm, nhiều hơn đội bóng thứ 4, Chelsea, 2 điểm. Tottenham đang thể hiện phong độ tuyệt với với sự tỏa sáng rực rỡ của Gareth Bale, và nếu cứ duy trì được sự hưng phấn như hiện nay, vị trí thứ 3 cùng suất tham dự Champions League mùa giải năm sau là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho HLV Villas Boas và các học trò của ông.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X