Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lần thứ hai hỏi mua sao M.U

Thứ Hai 14/08/2017 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TMW, Tottenham sắp gửi lời đề nghị thứ 2 trong việc chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của M.U.

 

Cách đây không lâu, Tottenham đã gửi đến M.U lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Anthony Martial. Spurs nghĩ rằng Quỷ đỏ đang làm mọi cách để có Ivan Perisic, bởi vậy họ sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi. Ngôi sao sinh năm 1995 không được Mourinho trọng dụng, bởi vậy anh hoàn toàn có khả năng chia tay Man đỏ ở Hè 2017. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng thành London đã bị giáng một gáo nước lạnh khi Man đỏ kiên quyết từ chối bán ngôi sao của mình.
Tottenham lan thu 2 hoi mua tien dao Anthony Martial hinh anh
Tottenham lần thứ 2 hỏi mua Martial
Theo đó, M.U khẳng định ngay cả họ chiêu mộ thành công Perisic thì tiền đạo Martial vẫn ở lại. Quỷ đỏ coi cầu thủ 21 tuổi là tương lai của đội bóng và sẽ không để anh ra đi ở Hè này. Dù bị từ chối song Tottenham vẫn chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ này. Theo TMW, Tottenham sắp gửi lời đề nghị thứ 2 trong việc chiêu mộ cựu sao Monaco. Theo đó, Spurs sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên thành 42 triệu bảng.
Chelsea bất ngờ muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 64 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan.
Trước đó, M.U bỏ ra 36 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp, nếu chấp nhận bán cầu thủ 21 tuổi cho Tottenham họ sẽ lãi một vài triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Man đỏ nhả ngôi sao của mình khi mà Martial vừa tỏa sáng ở trận gặp West Ham. Theo đó, dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chỉ hơn 10 phút có mặt anh đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1995 đang cho thấy khát khao trở lại sau một mùa giải không chứng tỏ được gì nhiều.
Tottenham lan thu 2 hoi mua tien dao Anthony Martial hinh anh
Khả năng Spurs tiếp tục bị từ chối là rất cao Martial
Về phía Tottenham, trong trường hợp lời đề nghị thứ 2 bị từ chối họ sẵn sàng dùng hậu vệ Danny Rose làm mồi nhử. Việc Ben Davies đang chơi rất tốt khiến Spurs không nhất thiết phải giữ cầu thủ người Anh bằng mọi giá. M.U đang thiếu đi một hậu vệ trái chất lượng và Mourinho nhắm Rose như một trong những mục tiêu hàng đầu. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X