Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham làm điều điên rồ để giữ chân Eriksen

Thứ Sáu 23/11/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tăng lương giữ chân Christian Eriksen, Spurs dự định đáp ứng mức lương siêu khủng để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi gia hạn hợp đồng mới.

PSG và Real quan tâm Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen chơi cực tốt. Ngôi sao người Đan Mạch là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pochettino vận hành. Eriksen được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của Tottenham.
 
Christian Eriksen tăng lương giữ chân Christian Eriksen hình ảnh

PSG và Real muốn có Christian Eriksen 


Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh. Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Eriksen luôn mang về rất nhiều những bàn thắng hay những đường kiến tạo cho đội bóng thành London.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Eriksen được nhiều CLB lớn theo đuổi. Real muốn có cầu thủ 26 tuổi, PSG cũng quan tâm Eriksen. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Eriksen với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. PSG và Real đang gây áp lực buộc “Gà trống” phải bán ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
 


Tottenham chi tiền khủng giữ chân Eriksen

 


Christian Eriksen tăng lương giữ chân Christian Eriksen, Spurs dự định đáp ứng mức lương siêu khủng để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi gia hạn hợp đồng mới.
 
Christian Eriksen

Tottenham đáp ứng lương khủng giữ chân Christian Eriksen


Trong đội hình Tottenham, Harry Kane là cầu thủ đang hưởng lương cao nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 nhận 200.000 bảng/tuần, Spurs dự định cũng đáp ứng mức lương cho Christian Eriksen tương tự như những gì Kane đang nhận.

Đội bóng thành London đang hy vọng rằng mức lương siêu khủng ở bản hợp đồng mới sẽ thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ký vào bản giao kèo mới. Spurs muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với ngôi sao 26 tuổi.

Mùa giải 2018/19, Eriksen đang chơi không quá ấn tượng. Những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà, họ sẽ phải giành 3 điểm nếu như muốn vượt mặt đội bóng cùng thành phố trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X