Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lại thiệt quân trước thềm đại chiến với MU

Thứ Tư 17/06/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã phải chịu thiệt thòi về nhân sự khi một trung vệ tin cậy của Jose Mourinho chấn thương và không thể đối đầu Manchester United.

Tanganga dính chấn thương

Tottenham đã bị giáng một đòn mạnh trước khi Premier League khởi động lại. Hậu vệ Japhet Tanganga chắc chắn không thể tham dự cuộc tiếp đón Manchester United đêm thứ 6 tới bởi chấn thương lưng.

Chàng trai 21 tuổi được xác định là rạn xương. Dù vậy, Tanganga đã có thể tập nhẹ trở lại ở trung tâm tập luyện của Tottenham và sẽ tiếp tục được đánh giá. Đây là lựa chọn ưa thích của HLV Jose Mourinho kể từ khi lên nắm quyền thay Mauricio Pochettino.

Tottenham lại thiệt quân trước thềm đại chiến với MU hình ảnh
Tanganga không thể dự trận với MU do chấn thương

Mourinho đã tạo điều kiện cho Tanganga ra mắt Premier League ở trận quan trọng trước Liverpool vào tháng 1. Kể từ đó, cầu thủ đa năng này có mặt tổng cộng 11 trận đấu cho Spurs trên mọi đấu trường.

Khó khăn cho Tottenham

Sự vắng mặt của Tanganga khiến Tottenham chịu thêm áp lực phải giữ chân lão tướng Jan Vertonghen trong một thỏa thuận ngắn hạn cho đến cuối mùa giải. “Gà trống” còn thời hạn tới ngày 23 tháng 6 để đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với cầu thủ 33 tuổi, người dự kiến sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Eric Dier đã được Mourinho kéo xuống đá trung vệ trước khi bóng đá Anh bị hoãn lại vào giữa tháng 3. Cầu thủ 26 tuổi sẽ là một giải pháp mà Tottenham có thể cân nhắc trước MU.

Trước Tanganga, Tottenham đã chắc chắn không có Dele Alli trận tới vì án treo giò sau hành vi không đúng đắn trên mạng xã hội liên quan tới virus corona. Những Giovani Lo Celso hay Son Heung-Min hiện vẫn chưa có đầy đủ thể lực và khả năng đá chính trước MU còn để ngỏ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X