Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lại muốn có người của Man City: Lần này là Tevez

Chủ Nhật 23/10/2011 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã chiêu mộ thành công tiền đạo Emanuel Adebayor của Manchester City theo dạng cho mượn. Đến mùa đông này, Tottenham lại tiếp tục nhòm ngó Man City với một mục tiêu lớn hơn: Carlos Tevez.

Cuối mùa trước, Tottenham từng có ý định "thay máu" hàng công nhưng cuối cùng, cuộc "thay máu" ấy của Tottenham vẫn không diễn ra triệt để. Nhưng dù sao, HLV Harry Redknapp vẫn mang đến cho Spurs những sự thay đổi khi để Crouch ra đi, còn Adebayor đến từ Manchester City theo dạng cho mượn. Từng là cầu thủ được kì vọng sẽ trở thành trụ cột trên hàng công của Man City, thế nhưng Adebayor càng chơi càng xuống phong độ và cuối cùng bị đẩy sang Real Madrid theo dạng cho mượn trước khi tới Tottenham trong mùa hè.

Carlos Tevez sẽ tới Tottenham theo bước người đồng đội Adebayor?

Những tiền đạo nổi danh tới Manchester City trước thời HLV Mancini như Robinho, Adebayor,... hầu hết đều đã ra đi, và thay vào đó là những bản hợp đồng được chiến lược gia người Italia mang về như Dzeko, Aguero hay Balotelli. Giờ đây, Tevez cũng chuẩn bị chung số phận với những người đồng đội đi trước. Chỉ có điều, cuộc chia tay của Tevez không diễn ra trong hòa bình.

Tevez đã chủ động gây hấn với HLV Mancini khi từ chối ra sân trong thời điểm Man City đang thua Bayern Munich. Cũng do thế mà tương lai của Tevez tại đội bóng vùng Eastlands gần như đã chấm dứt. Giờ đây khi Balotelli, Aguero và Dzeko càng thi đấu càng hay, Tevez không còn tìm thấy chỗ đứng nữa. Man City cũng đang rao bán Tevez theo kiểu "đại hạ giá", khi giảm giá bán từ 40 triệu bảng trong mùa hè xuống còn 20 triệu bảng. Thậm chí nếu không câu lạc bộ nào mua đứt Tevez, Man City cũng sẵn sàng để tiền đạo này đi theo dạng cho mượn.

Sau thành công trong trong thương vụ Adebayor khi tiền đạo người Togo đang thi đấu khá ấn tượng, HLV Harry Redknapp tiếp tục ôm mộng "hốt rác" hộ Manchester City. Lần này, mục tiêu của Spurs là tiền đạo Tevez. HLV Harry Redknapp dự kiến sẽ mượn Tevez với những điều khoản giống với Adebayor, tức là Tottenham và Manchester City mỗi bên sẽ chia nhau một nửa tiền lương của tiền đạo này. Hiện tại, Man City vẫn chưa có phản hồi nào về dự định này của Tottenham.

  • Như Đạt (Theo Emirates247/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X